Ibrahimovic lập hat-trick, PSG dễ dàng có 3 điểm

12/12/2012 08:16 GMT+7

(TNO) Chân sút Zlatan Ibrahimovic tiếp tục là nguồn sống của “gã nhà giàu” Pháp Paris Saint-Germain (PSG) khi lập một cú hat-trick hủy diệt chủ nhà Valenciennes với tỷ số 4-0, ở loạt trận vòng 17 diễn ra rạng sáng nay (12.12, giờ VN).

(TNO) Chân sút Zlatan Ibrahimovic tiếp tục là nguồn sống của “gã nhà giàu” Pháp Paris Saint-Germain (PSG) khi lập một cú hat-trick hủy diệt chủ nhà Valenciennes với tỷ số 4-0, ở loạt trận vòng 17 diễn ra rạng sáng nay (12.12, giờ VN).

>> HLV Ancelotti cảnh cáo dàn sao đắt giá của PSG
>> Ibrahimovic không thể cứu “nhà giàu” PSG
>> Marseille áp sát PSG, Lyon thua đậm

Ibra lập hat-trick, PSG dễ dàng có 3 điểm
PSG đang bay cao trên đôi cánh của Ibrahimovic - Ảnh: Reuters

Sân Stade du Hainaut vốn mang đến nhiều điềm lành cho Valenciennes với 5 chiến thắng mùa giải năm nay. Vì vậy, dù trước dàn sao đắt giá của PSG, chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi khiến thủ thành Salvatore Sirigu liên tục phải gào lên nhắc nhở các hàng hậu vệ.

Tuy nhiên, một khởi đầu hứa hẹn nhiều kỳ vọng cho Valenciennes lại bị tài năng của Ibrahimovic phá hỏng sau nửa giờ đồng hồ. Cú sút của Ezequiel Lavezzi được chân sút tuyển Thụy Điển chuyển thành bàn thắng sau một pha chạm nhẹ làm bóng chuyển hướng đi thẳng vào lưới, mở tỷ số cho đội khách. 

Valenciennes mở đầu hiệp 2 cũng với một kịch bản tương tự nhưng lần này mọi hy vọng sớm lụi tàn khi hiệp đấu mới trôi qua 4 phút. Vẫn lại là Ibrahimovic với một cú dứt điểm chính xác gia tăng cách biệt cho đội bóng thủ đô Paris sau nỗ lực của Pastore.

Trong khi chủ nhà chưa kịp hoàn hồn, 4 phút sau bàn thắng thứ 2, tiền đạo người Thụy Điển đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đối thủ khi hoàn tất cú hat-trick với một cú sút ghi bàn dễ dàng từ một pha chuyền bóng đầy tính đồng đội của Menez.

Trận đấu sớm được an bài nhưng nếu chuẩn xác hơn trước những cơ hội, Ibrahimovic có lẽ còn hoàn tất một đêm đẹp trời hơn. Dẫu vậy, dù không còn mặn mà triển khai các đợt tấn công, nhưng đội quân HLV Ancelotti vẫn có được bàn thắng thứ 4 ở phút 82 do công của Lavezzi.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Ligue 1 với cùng tỷ số 4-0 đưa PSG tạm vươn lên ngôi đầu bảng, kém Lyon 2 điểm (32 so với 34), nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, với cú hat-trick ở trận này, Ibrahimovic tiếp tục thống trị gần như tuyệt đối trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 khi hơn chân sút B. Gomis của Lyon đến 7 bàn (17 so với 10).

Kết quả các trận đấu

Valenciennes 0 - 4 PSG

Nice 1 - 0 Rennes

Lille 2 - 0 Toulouse

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.