Ibrahimovic mặc áo số 9 ở M.U, số 6 dành cho Pogba

22/07/2016 09:05 GMT+7

Manchester United vừa chính thức công bố số áo mới ở mùa tới và Zlatan Ibrahimovic đã chọn áo số 9 cho hành trình của mình ở 'Quỷ đỏ'.

Chân sút người Thụy Điển đã chọn áo số 9, số áo mà Anthony Martial đã mặc mùa trước. Vì thế, cầu thủ người Pháp sẽ phải khoác áo mang số 11, số áo mùa trước của Adnan Januzaj. Wayne Rooney vẫn giữ nguyên áo số 10 và Juan Mata vẫn mặc áo số 8.
Ibrahimovic đã đăng hình ảnh số áo của mình lên Instagram với chú thích: “Tôi chọn số 9”. Hai bản hợp đồng còn lại là Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đã lấy số “ít đẹp hơn” là 3 và số 22.

tin liên quan

M.U đạt được thỏa thuận với Paul Pogba
Sport Mail đưa tin, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United (M.U). Xem ra việc cầu thủ người Pháp đến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.
Điều đáng nói, trong danh sách số áo tạm thời của M.U, số 6 đã bị bỏ trống. Sport Mail cho rằng, “Quỷ đỏ” đang có kế hoạch chừa sẵn chỗ cho Paul Pogba khi bản hợp đồng kỷ lục này hoàn thành.
Nhiều ngày qua, tương lai của cầu thủ người Pháp đã được nhắc đến rất nhiều. Jose Mourinho thiết lập sơ đồ chiến thuật có tên Pogba, M.U đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Juventus là những gì được thể hiện trên các trang báo. Vì vậy, truyền thông có cơ sở để nghi ngờ việc “Quỷ đỏ” sẽ dành số 6 cho Paul Pogba.
Sô áo của các cầu thủ Manchester United trong mùa tới Chụp màn hình
Hiện tại, đoàn quân của Jose Mourinho đang đi du đấu tại Trung Quốc. Chỉ có Ibrahimovic là được miễn tham gia chuyến đi này. Cầu thủ người Thụy Điển đã được nghỉ ngơi từ khi EURO 2016 kết thúc cho đến nay.
Sự thiên vị trong trường hợp của Ibrahimovic được Mourinho lý giải, tâm lý, sức khỏe, trạng thái thể lực của các cầu thủ là khác nhau. Vì thế, thời gian nghỉ ngơi cũng phải khác nhau. Ý kiến này thay lời thừa nhận, ông thầy người Bồ Đào Nha muốn tiền đạo 34 tuổi dưỡng sức trước khi bắt đầu mùa giải mới ở Manchester United.
Để đảm bảo việc các cầu thủ còn lại không la ó về trường hợp của Ibra, “người đặc biệt” cho hay, quyết định này được đưa ra dựa trên sự thống nhất của toàn bộ ban huấn luyện sau khi nghiên cứu tình hình thực tế và phân tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.