Ibrahimovic: 'Mings tự nhảy vào khuỷu tay của tôi'

05/03/2017 10:22 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có phát biểu gây sốc khi nói rằng hậu vệ Tyrone Mings 'tự nhảy vào khuỷu tay' trong tình huống tranh chấp bóng trên không ở trận đấu giữa Bournemouth và Manchester United (M.U).

Tình huống gây tranh cãi xảy ra khi Ibrahimovic đã vung thẳng khuỷu tay của mình vào hậu vệ số 26 của Bournemouth trong một pha nhảy lên tranh chấp bóng bỏng. Đây được xem là một tình huống đánh nguội của chàng tiền đạo người Thụy Điển khi trước đó vài giây, anh đã bị chính Tyrone Mings đạp vào đầu.
Nhiều góc quay cho thấy rằng Ibra đã cố ý giật mạnh khuỷu tay vào đối thủ nhưng trọng tài Kevin Friend đã không có bất cứ án phạt nào dành cho tiền đạo 35 tuổi này. Và điều đó đồng nghĩa Ibrahimovic đã thoát khỏi một chiếc thẻ đỏ.
Phát biểu sau trận đấu tồi tệ của mình vào đêm qua trên kênh Sky Sports, Ibrahimovic phủ nhận việc anh cố tình dùng khuỷu tay đánh nguội với hậu vệ số 26 của đội khách: “Tôi không hề có ý định chơi xấu hay đánh nguội cậu ấy, đó chỉ là tranh chấp bình thường. Khi nhảy lên, quán tính của bạn sẽ tự vung 2 cánh tay để bật cao hơn và Mings tự nhảy vào khuỷu tay của tôi. Hậu vệ lúc nào cũng muốn ngăn cản đối phương ghi bàn bằng mọi giá nên việc anh ấy lao vào tôi là điều dễ hiểu”.
Mings và Ibrahimovic đã có những pha trả đũa nhau trên sân AFP
Nói về tình huống bị đạp vào đầu trước đó, số 9 của M.U cho biết thêm: “Tại sao mọi người nghĩ tôi đánh nguội cậu ấy? Trong khi ở tình huống trước đó, lúc tôi ngã xuống, bị đạp vào đầu thì tôi hoàn toàn không nhìn thấy gì cả và tôi cũng không thể xem lại băng ghi hình ngay lúc đó. Tình huống sau đó vài giây đơn thuần chỉ là va chạm trong tranh chấp bóng”.
Trong khi đó, Mings chia sẻ: “Ibrahimovic là một cầu thủ đẳng cấp, một đàn anh đáng để học hỏi, tôi rất tôn trọng Ibra. Chính vì thế tôi không có lý do gì để chơi xấu anh ấy. Tình huống tôi vô tình đạp vào đầu anh ấy chỉ là do tôi không quan sát Ibra đang nằm trên đà di chuyển của mình. Còn tình huống sau đó, tôi nghĩ đây chỉ là một va chạm thông thường nhưng do rơi từ khoảng cách quá cao nên tôi chỉ hơi choáng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.