Ibrahimovic muốn chuộc lỗi

15/09/2010 09:14 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của AC Milan là 69%, hòa là 20%, khả năng thắng của Auxerre là 11% Phong độ thất thường của Milan đã trở thành căn bệnh mãn tính. Trận thua 0-2 trước tân binh Cesena ở vòng 2 Serie A là minh chứng rõ nhất cho điều đó. “Trận thua đó thật ra cũng tốt. Nó dạy cho Milan bài học rằng để chiến thắng ở châu Âu, chúng tôi cần phải chơi chăm chỉ và tập trung hơn nữa”, HLV Allegri của Milan tuyên bố.

Ibrahimovic vừa bỏ lỡ một quả penalty cho AC Milan - Ảnh: Reuters

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của AC Milan là 69%, hòa là 20%, khả năng thắng của Auxerre là 11%

Phong độ thất thường của Milan đã trở thành căn bệnh mãn tính.  Trận thua 0-2 trước tân binh Cesena ở vòng 2 Serie A là minh chứng rõ nhất cho điều đó. “Trận thua đó thật ra cũng tốt. Nó dạy cho Milan bài học rằng để chiến thắng ở châu Âu, chúng tôi cần phải chơi chăm chỉ và tập trung hơn nữa”, HLV Allegri của Milan tuyên bố.

Ngoài ra, lịch sử cũng lên tiếng cảnh báo rằng đã gần 2 năm qua Milan không thắng trong 6 trận được chơi trên sân nhà ở các giải châu Âu.

Cơ sở vững chắc nhất có thể đảm bảo một chiến thắng cho Milan trong trận đấu với Auxerre hôm nay chính là việc phong độ hiện tại của Auxerre còn đáng thất vọng hơn. Họ đã thua 4 và hòa 1 trong 5 trận đầu tiên tại Ligue 1, rơi tõm xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. “Bóng đá nhiều khi rất tàn nhẫn”, HLV Jean Fernandez của Auxerre nhận định về tình thế của đội nhà.

Trận này, Milan sẽ tung ra sân 3 mũi giáp công Pato, Ronaldinho và tân binh Ibrahimovic để áp đặt lối chơi tấn công trước Auxerre. Ibra đang rất muốn có cơ hội để chuộc lại việc sút hỏng quả phạt đền trong trận thua Cesena. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển chưa bao giờ có phong độ cao ở sân chơi cúp châu Âu, nên cũng đừng trông chờ nhiều vào anh. Ở hàng phòng ngự Milan, trung vệ Thiago Silva bị đau nhẹ sau trận gặp Cesena nhưng vẫn có thể ra sân.

Trong khi đó, đội khách Auxerre sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi mất cặp tiền đạo chủ lực Roy Contout (treo giò) và Licata (chấn thương mắt cá). Chính HLV Fernandez cũng không hề hy vọng đến một kết quả tốt cho Auxerre ở trận này. “Mục tiêu của chúng tôi ở bảng G này chỉ là đừng trở thành trò cười cho thiên hạ. Đó không phải là tự ti, mà là thực tế”, ông Fernandez tuyên bố bố.

Nguyên Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.