Ibrahimovic muốn trở lại tuyển Thụy Điển ở World Cup 2018

02/03/2018 13:35 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic của Manchester United (M.U) vừa 'mở cửa' cho sự trở lại tuyển Thụy Điển tại World Cup năm nay ở Nga nếu kịp phục hồi sức khoẻ sau chấn thương.

Phát biểu với các phóng viên trong dịp khai trương trung tâm quần vợt mới của mình ở Stockholm (Thụy Điển), Ibrahimovic cho biết: “Chúng ta thấy đấy, đó là một câu hỏi khó (ý nói đến việc có thể trở lại tuyển quốc gia). Tôi chỉ muốn mình trước tiên là có thể sớm trở lại thi đấu. Tôi không muốn được trở lại tuyển quốc gia chỉ vì tôi là ai đó. Cánh cửa không đóng vì bất cứ thứ gì”. Tiền đạo 36 tuổi còn nói thêm rằng anh chắc chắn rất khó chịu nếu xem tuyển Thụy Điển thi đấu mà mình không góp mặt trong đội hình.
World Cup 2018 sẽ càng thú vị nếu được chứng kiến một Ibrahimovic tài năng và luôn có những câu phát biểu sốc AFP
“Tôi nhớ đội tuyển quốc gia. Khi bạn chơi trong đội tuyển trong 20 năm và sau đó bạn không còn là một phần của đội và xem những cầu thủ khác thi đấu trong đội tuyển là điều rất khó khăn. Đội đã làm việc rất tốt ở vòng loại World Cup 2018”, Ibrahimovic thổ lộ. Chân sút huyền thoại của Thụy Điển sau đó một lần nữa nhấn mạnh rằng rất muốn trở lại thi đấu cho CLB và tuyển quốc gia nếu như đủ thể lực sau quá trình điều trị chấn thương.
Trước đó, dù không có Ibrahimovic (người giã từ sự nghiệp quốc tế sau EURO 2016), Thụy Điển vẫn chơi khá tốt khi đứng thứ hai bảng A vòng loại World Cup 2018 trước khi gây cú sốc bằng chiến thắng trước Ý ở 2 lượt đá play-off. Tuy vậy, ở phần cuối trả lời phóng viên, Ibrahomvic vẫn không quên kiểu nói khá ngông vốn quá quen thuộc đối với người hâm mộ: “Tôi không nghĩ rằng ai đó cần gọi (tôi trở lại). Nếu tôi muốn, tôi sẽ có ở đó. Chỉ có điều khi tôi có thể làm những gì tôi muốn, tôi lại có những suy nghĩ khác”.
Xem những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic - Nguồn: YouTube
Ibrahimovic đã phải vật lộn để hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng từ tháng 4 năm ngoái khiến anh phải bỏ lỡ chiến thắng với M.U trong trận chung kết Europa League trước Ajax Amsterdam ở quê nhà Stockholm. Tuy nhiên, theo Reuters, dù thế nào, phát biểu của Ibrahimovic được xem là một tin vui cho bóng đá Thụy Điển khi chân sút này là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của tuyển quốc gia với 62 lần lập công trong 116 trận ra sân. Đó cũng là một tin thú vị cho người hâm mộ thế giới ở World Cup 2018 khi sẽ chờ đợi một Ibrahimovic vốn luôn đem đến những bàn thắng siêu phẩm.Tại World Cup 2018, Thụy Điển nằm ở bảng F với nhà vô địch Đức, Mexico và Hàn Quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.