Ibrahimovic ngồi ngoài ở Champions League để giữ sức cho derby Manchester

05/12/2017 09:31 GMT+7

HLV Jose Mourinho hé lộ khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League để dành sức cho trận derby Manchester với Man City.

Trong tuần này, M.U sẽ có 2 trận đấu quan trọng: tiếp CSKA Moscow ở trận cuối vòng bảng Champions League và gặp Man City. "Quỷ đỏ" không được thua đội bóng Nga quá đậm để giành quyền đi tiếp ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. 
Trong khi đó, tại Premier League, trận derby thành Manchester sẽ ảnh hưởng đến cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch mùa này của M.U. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang kém kình địch Man City 8 điểm và nếu thất bại, họ sẽ bị đối thủ bỏ xa.
Trong trận M.U thắng Arsenal 3-1 hồi cuối tuần qua, Ibrahimovic đã không có mặt. Báo chí Anh cho biết chân sút người Thụy Điển đang có vấn đề ở đầu gối. 
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với CSKA Moscow, HLV Mourinho cho biết: "Ibrahimovic không bị chấn thương. Anh ấy cần phải tập luyện nhiều hơn về phần cơ để hỗ trợ cho đầu gối. Khi đang ở trong quá trình tập luyện như vậy, anh ấy không thể thi đấu.
Ibrahimovic đã bắt đầu quá trình tập luyện kể từ sau trận đấu với Watford. Do đó, anh ấy sẽ không thi đấu trong trận đấu với CSKA Moscow sắp tới nhưng sẽ sẵn sàng ở trận sau đó".
HLV Mourinho giải thích tại sao Ibrahimvoic vắng mặt trong thời gian gần đây Reuters
Như vậy, Ibrahimovic sẽ không góp mặt trong đội hình M.U gặp CSKA Moscow trong trận đấu vào rạng sáng mai (6.12, giờ Việt Nam). 
Ibrahimovic đã trở lại thi đấu sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương ở trận đấu với Newcastle. Kể từ đó, tiền đạo người Thụy Điển có thêm 3 trận đấu nữa với Basel, Brighton và Watford. Tuy nhiên, anh chưa thi đấu trận nào trọn 90 phút.
Việc có Ibrahimovic trong trận derby với Man City sắp tới sẽ là một tin vui cho HLV Mourinho, nhất là trong bối cảnh "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp bị treo giò 3 trận vì nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal. 
Dù không có thể lực tốt do ảnh hưởng của tuổi tác nhưng Ibrahimovic lại sở hữu kinh nghiệm dày dạn. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong những trận đấu đỉnh cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.