Ibrahimovic: 'Premier League được đánh giá quá cao"

06/11/2018 14:30 GMT+7

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic tiếp tục có phát ngôn gây sốc khi cho rằng giải Ngoại hạng Anh đang được mọi người đánh giá quá cao.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã thi đấu qua các giải đấu hàng đầu châu Âu và đều giành được chức vô địch ở Ajax, Juventus, Barcelona và Paris Saint-Germain. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ chuyển đến Premier League thi đấu cho M.U khi đã 35 tuổi. Dù vậy, cầu thủ này vẫn để lại dấu ấn khi ghi được đến 28 bàn trên mọi mặt trận cho "Quỷ đỏ".
Ibrahimovic luôn là người rất tự tin vào bản thân. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo, chân sút người Thụy Điển cho biết anh không hề nghi ngờ khả năng thành công của mình tại Premier League và cho rằng giải Ngoại hạng Anh đã được thổi phồng lên quá mức.
"Trước khi đến Premier League, tôi đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng khác nhau. Khi đó, mọi người nói rằng tôi không nên đến Anh bởi nếu thất bại, người ta sẽ cho rằng tôi không đủ khả năng. Tuy nhiên, chính điều đó đã thôi thúc tôi đến giải Ngoại hạng Anh.
Tôi thích Premier League. Tôi phát hiện ra nó rất thú vị và được rất nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng giải Ngoại hạng Anh được đánh giá cao hơn thực tế một chút, nhất là về kỹ thuật cá nhân và chiến thuật. Dù vậy, tốc độ của các trận đấu là rất cao. Ngay cả khi bạn ở đỉnh cao phong độ, bạn cũng khó lòng thích nghi với tốc độ thi đấu ở đây", Ibrahimovic nói.
Ibrahimovic tiếp tục thi đấu tốt tại giải nhà nghề Mỹ AFP
Ibrahimovic cũng nói rằng anh đã có sự lựa chọn đúng khi chọn thi đấu cho M.U: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi đến M.U. Đó là đội bóng dành cho tôi. Chúng tôi đã có những trận thắng tuyệt vời trước khi tôi bị chấn thương. Tôi sẽ gắn bó với M.U mãi mãi. Các CĐV thật tuyệt vời. Khoảng thời gian thi đấu ở đó là một giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của tôi". 
Sau khi thi đấu cho M.U trong hơn 1 mùa giải, Ibrahimovic đã chuyển sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy. Tại đây, tiền đạo kỳ cựu này tiếp tục để lại ấn tượng với 22 bàn trong 27 trận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.