Ibrahimovic sẽ đến M.U nếu Van Gaal ra đi

12/04/2016 08:37 GMT+7

Không chỉ Zlatan Ibrahimovic mong muốn đến Manchester United (M.U) mà cả Anthony Martial cũng chờ đợi bản hợp đồng này. Tuy vậy, HLV Louis van Gaal lại phản đối cầu thủ 34 tuổi đến chơi ở sân Old Trafford.

Không chỉ Zlatan Ibrahimovic mong muốn đến Manchester United (M.U) mà cả Anthony Martial cũng chờ đợi bản hợp đồng này. Tuy vậy, HLV Louis van Gaal lại phản đối cầu thủ 34 tuổi đến chơi ở sân Old Trafford.

 Ibrahimovic (phải) không mong muốn sẽ lại làm việc với HLV cũ Van Gaal - Ảnh: AFP
Trong cuốn tự truyện hồi năm 2011 của Ibrahimovic, anh khẳng định mình không có mối quan hệ tốt với HLV Van Gaa;. Do đó, anh không muốn gặp lại ông thầy cũ ở các CLB trong tương lai. Tiền đạo 34 tuổi sắp hết hạn hợp đồng với PSG và anh vẫn đang chọn lựa trạm dừng chân tiếp theo. Nếu Van Gaal còn tại vị cho đến năm 2017 thì M.U khó có thể đạt thỏa thuận với I Ibrahimovic.
Không chỉ có Ibrahimovic không hài lòng với Van Gaal mà cả ông thầy người Hà Lan cũng không có ý định đưa cầu thủ 34 tuổi về đội hình của “Quỷ đỏ”. Phát biểu sau trận thua Tottenham, Van Gaal cho biết “Chúng tôi cần phải suy tính thật kỹ trong việc lựa chọn cầu thủ. Bởi sắp tới, chúng tôi sẽ có 6 hoặc 7 cầu thủ trên 33 tuổi.
Chúng tôi cần đội hình trẻ hơn rất nhiều bởi họ sẽ chơi rất nhanh và tấn công sáng tạo. Tôi thích những cầu thủ “cây nhà lá vườn” hơn bởi họ sẽ hiểu được văn hóa của M.U. Ibrahimovic đã 34, tôi chỉ đang nói về tuổi”, HLV Louis van Gaal ngầm ám chỉ tiền đạo PSG không nằm trong kế hoạch “mua sắm” của ông.
Van Gaal cũng không có ý định chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi - Ảnh: AFP
Khi mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng thì tiền đạo của “Quỷ đỏ” Martial đã tỏ ra rất mong chờ cầu thủ 34 tuổi sẽ cập bến M.U trong thời gian tới. “Sẽ rất tuyệt vời nếu được chơi với Ibrahimovic. Anh ấy là một cầu thủ phi thường và anh ấy luôn chứng minh điều đó bất chấp tuổi tác”, tiền đạo 20 tuổi phát biểu trên ấn phẩm Pháp Telefoot.
Ibrahimovic ghi được 35 bàn trong 38 lần ra sân ở mọi đấu trường trong mùa giải này. Cầu thủ 34 tuổi chứng minh không hẳn “cái tuổi sẽ đuổi được cái xuân”. Tiền đạo cũng thừa nhận, anh đang có những tháng ngày thành công nhất trong sự nghiệp.
Ibrahimovic tiết lộ chìa khóa khiến anh thành công như hiện tại. “Tuổi tác chỉ là một con số. Tất cả chỉ là do ý nghĩ trong đầu của bạn. Tôi luôn nghĩ tôi trẻ và tôi có thể chết đi, vậy nên tôi đã sống như tôi còn trẻ và đây là kết quả.”
Zlatan Ibrahimovic cũng cho rằng anh là một cầu thủ của danh hiệu, Champions League là danh hiệu anh chưa có được trong sự nghiệp của mình. Do vậy, cầu thủ 34 tuổi quyết tâm làm mọi thứ trong khả năng của mình để có thể giương cao chiếc cúp mà anh hằng mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.