‘Ibrahimovic sẽ làm loạn ở M.U nếu không được là số 1’

12/08/2016 08:05 GMT+7

Đồng đội Zlatan Ibrahimovic tại tuyển Thụy Điển, Pontus Kamark cảnh báo rằng với cá tính của chân sút 34 tuổi, anh sẽ không để yên nếu không được đóng vai chính tại Old Trafford.

Trước khi về đầu quân cho Manchester United (M.U) theo dạng chuyển nhượng tự do, ai cũng rõ cá tính của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển có cái tôi rất lớn, anh có tinh thần trách nhiệm nhưng lại đá bóng theo ngẫu hứng và không muốn chịu thua ai.

tin liên quan

HLV Wenger phải cúi đầu trước Ibrahimovic
HLV Arsene Wenger cho rằng, Zlatan Ibrahimovic khó thành công ở Premier League vì quá lớn tuổi. Ngay lập tức, chân sút 34 tuổi khiến nhà cầm quân người Pháp phải tâm phục khẩu phục.
Thời Ibra còn thi đấu tại Barcelona, tiền đạo 34 tuổi từng gọi Pep Guardiola là “Ngài triết lý” vì ông ưu ái Lionel Messi và chỉ cho anh đóng vai phụ trên hàng công. Ibra đã rất khó chịu về việc này. Thậm chí, người đại diện của anh lúc này là Mino Raiola đã nhục mạ Pep vì dám coi thường thân chủ của ông.
Từ đó cho đến nay, Ibrahimovic luôn đóng vai trò số 1 ở những nơi anh tới như PSG, tuyển Thụy Điển ở EURO 2016. Tiền đạo 34 tuổi mặc định, anh là số 1 và sẽ mãi là số 1. Nhưng dường như, điều đó có chút khó khăn khi Ibra cập bến M.U.
Ibrahimovic muốn làm "vua" ở M.U AFP
“Hy vọng, Ibrahimovic và Wayne Rooney có thể cùng tỏa sáng trên hàng công. Tôi nghĩ rằng, điều đó sẽ tạo nên một trận đấu hoàn hảo. Ngược lại, Ibra sẽ gây nên rất nhiều vấn đề. Nếu ai đó hiểu anh ấy, anh ấy sẽ chiến đấu hết mình.
Nếu ai cản trở Ibra, anh ấy sẽ đánh nhau với người đó. Ibra sẽ không ngại làm bất cứ điều gì để có thể đứng đầu. Điều đó có thể tốt hoặc xấu, đặc biệt cho những ai không chấp nhận hành động của Ibra. Anh ấy luôn muốn mình là số 1, không phải số 2”, Daily Mail dẫn lời chia sẻ của Pontus Kamark.
Hiện tại, hàng công của “Quỷ đỏ” có Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford. Ibrahimovic đã sớm tỏ ra lấn lướt và giữ vai trò đầu đàn ở Manchester United. Tuy nhiên, cái bóng của Rooney tại Old Trafford là rất lớn và điều đó có thể tạo nên mâu thuẫn.
Nhưng suy cho cùng, “Quỷ đỏ” đang có Jose Mourinho, HLV có cá tính mạnh mẽ không thua kém Ibra. Chưa kể, chân sút người Thụy Điển rất nể mặt “Người đặc biệt”. Vì thế, không có gì bất ngờ nếu chiến lược gia người Bồ Đào Nha “cầm cương” được Ibrahimovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.