Ibrahimovic suýt chuyển đến Arsenal hoặc Man City thay vì M.U

06/09/2016 08:30 GMT+7

Theo tiết lộ từ Zlatan Ibrahimovic, nếu không có sự thuyết phục của Jose Mourinho thì còn lâu chân sút người Thụy Điển mới về đầu quân cho Manchester United (M.U).

Chia sẻ trên Daily Mail, tân binh 34 tuổi khẳng định, Arsenal và cả Man City đã từng đặt lên bàn anh bản hợp đồng. Tuy nhiên, cả hai đội bóng đều không thành công trong việc thuyết phục được Ibrahimovic.
“Nếu đến Premier League thì có lẽ tôi đã đến được 2 lần, một là Arsenal, một là Man City. Nhưng tôi nghĩ rằng, chẳng việc gì mình phải đến chơi ở giải Ngoại hạng Anh cả”, tiền đạo Thụy Điển cho hay.

tin liên quan

Mourinho ưu ái Ibrahimovic
Cụ thể, Jose Mourinho quyết định để chân sút người Thụy Điển có thời gian nghỉ ngơi gấp đôi người khác trước khi phải trở lại tập luyện.
Ở tuổi ngót nghét 35, Ibrahimovic đã chinh chiến ở 7 CLB khác nhau trước khi quyết định cập bến Old Trafford. Chân sút người Thụy Điển thuộc dạng cầu thủ “có máu mặt” khi giành 1 chức vô địch La Liga (2010), 6 lần vô địch Seria A (2005, 2006, 2007, 2008, 2009, 2011), 4 năm liên tiếp vô địch Ligue 1 (2013, 2014, 2015, 2016). Và đến khi gần độ tứ tuần, Ibrahimovic mới đến thử sức ở giải đấu khắc nghiệt nhất nước Anh là Premier League.
Ibra tiết lộ, lý do để anh đến M.U là nhờ ông thầy “ruột” Jose Mourinho. Cả hai vốn có mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường khi còn ở Inter Milan. Do vậy, khi “Người đặc biệt” gọi, Ibrahimovic tuổi gì mà không lên tiếng.
Mourinho và Ibra có mối quan hệ rất thân thiết từ khi còn ở Inter AFP
“Tôi học rất nhiều điều từ Mourinho khi còn ở Inter. Ông ấy là HLV biết làm gì để giành được chiến thắng. Ai mà không muốn có một người thầy như Mourinho. Tôi cũng vậy”.
Đến Old Trafford, Ibra tiếp tục viết vào trang thành tích lẫy lừng của mình. Trong 4 trận từ đầu mua, chân sút người Thụy Điển có 4 lần ghi bàn thắng. Tháng 8 vừa qua, anh được tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Có lẽ, Ibra đang chẳng có chút hối tiếc nào khi chuyển đến M.U thi đấu thay vì Arsenal hay Man City như anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.