Ibrahimovic thề thốt sẽ cải thiện bản thân trong trận gặp Bỉ

22/06/2016 10:00 GMT+7

Đội trưởng tuyển Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh đã chơi không tốt trong hai lượt trận vừa qua và hứa “bù đắp” cho người hâm mộ trong trận đấu gặp Bỉ.

Sau 2 lượt đấu gặp Ý và CH Ireland, Thụy Điển chỉ mới giành được 1 điểm. Nếu muốn vượt qua vòng bảng, Thụy Điển buộc phải giành chiến thắng trước Bỉ. Như thường lệ, tiền đạo 34 tuổi vẫn là niềm hy vọng lớn lao của toàn đội.
Tuy nhiên, trong 2 lượt trận vừa qua, vai trò của Ibrahimovic khá mờ nhạt. Anh thường xuyên bị đối phương kềm chặt trước vòng cấm. Bản thân cựu cầu thủ của PSG cũng không hài lòng với màn trình diễn của mình.
“Tôi luôn có 100% năng lượng. Nhưng đến nay, tôi vẫn chưa thể chơi hết khả năng của mình. Tuyển Thụy Điển đã có thể làm được nhiều hơn thế, trong đó có tôi”, đội trưởng 34 tuổi phát biểu trên Goal.
Với một ngôi sao rất thích tỏa sáng như Ibra, việc bị lu mờ trong 2 lượt trận vừa qua càng làm tăng khao khát ghi bàn trong Ibrahimovic. Anh vẫn đang rất tự tin về một chiến thắng trước tuyển Bỉ.
Ibrahimovic là vị cứu tinh của tuyển Thụy Điển AFP
“Chúng tôi vẫn còn cơ hội vào vòng 16 đội. Chúng tôi phải tự tin vào bản thân mình dù đây là trận đấu khá khó khăn. Có rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi phải làm tất cả để ở lại giải đấu. Tôi luôn muốn chiến thắng, tôi rất có trách nhiệm với vị trí của mình.
Chúng tôi có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn Bỉ. Tôi tin điều đó. Hãy cho tôi một khoảng trống, tôi sẽ ghi bàn. Tôi tin, tôi sẽ có nhiều khoảng trống như thế trong trận gặp Bỉ, sẽ có thêm nhiều cơ hội và không gian”, Ibrahimovic cho biết thêm.
Bên cạnh đó, cựu cầu thủ PSG cũng tuyên bố sẽ treo giày trong màu áo tuyển quốc gia sau EURO 2016. Nếu tuyển Thụy Điển không may bị loại ở vòng bảng thì trận gặp Bỉ cũng sẽ là lần cuối cùng, người hâm mộ được nhìn thấy Ibrahimovic trong màu áo vàng quen thuộc của tuyển Thụy Điển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.