Ibrahimovic thừa nhận dùng tay chuyền bóng cho Pogba

15/12/2016 11:53 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận đã dùng tay chơi bóng để kiến tạo cho Pogba ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Crystal Palace hôm 15.12 tại Premier League.

Manchester United (M.U) đã giành một chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace trong trận đấu ở vòng 16 Premier League diễn ra rạng sáng nay (15.12, giờ VN). Sau khi hiệp một sắp kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Juan Mata thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm giúp Zlatan Ibrahimovic kiến tạo cho Pogba ghi bàn từ cự ly gần. 

Nói về tình huống trên, Ibrahimovic đã thừa nhân anh đã dùng tay chơi bóng: "Vâng có thể là như vậy. Tôi đã thực hiện pha chuyền bóng cho Paul bởi cậu ấy không bị ai kèm. Trước đó tôi cảm thấy bóng đã chạm tay mình trước khi bay xuống bụng. Có thể tôi sẽ phải xem lại băng ghi hình".
Crystal Palace đã gỡ lại được một bàn, trước khi Mata đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng lại bị thổi việt vị. Nói về tình huống này, Pogba cho rằng đó là một sai lầm của trọng tài: "Đó là bóng đá. Trọng tài sẽ mắc sai lầm và việc của bạn là tiếp tục thi đấu".
M.U đã thắng 2 trận liên tiếp AFP
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới được bầu chọn là người chơi hay nhất trận đấu tại Selhurst Park. Ibrahimovic là người được chọn để trao danh hiệu này cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 9 của M.U đã giả vờ miễn cưỡng và nói đùa: "Không, tôi sẽ giữ cái này."
Ibra là người ấn định tỷ số ở phút 88 của trận đấu, sau khi nhận đường chuyền của Pogba rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Wayne Hennessey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.