Ibrahimovic: 'Tôi không đến M.U để lãng phí thời gian'

07/08/2016 14:15 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tin rằng anh và Manchester United (M.U) sẽ có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới bằng cách đánh bại Leicester trong trận tranh Siêu Cúp Anh.

Trong 4 năm chơi bóng tại Pháp cho Paris Saint Germain, Ibrahimovic đã giành được 12 danh hiệu và tiền đạo người Thụy Điển rất muốn tiếp tục con đường chiến thắng.
Ibrahimovic có cơ hội để giành danh hiệu đầu tiên với đội bóng mới là M.U khi "Quỷ đỏ" gặp Leicester trong trận tranh Siêu Cúp Anh diễn ra trên sân Wembley vào lúc 22 giờ (giờ VN).
Ở trận đấu sắp tới, Ibrahimovic chính là niềm hy vọng lớn nhất của các CĐV M.U. Hồi tuần trước, chân sút 34 tuổi đã ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên, góp phần giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Galatasaray ở một trận giao hữu.
"Tôi tin rằng trận đấu gặp Leicester là trận đấu mà chúng tôi sẽ giành được danh hiệu. Một trận đấu, một chiếc cúp. Tôi đã quen với chiến thắng. Tôi không đến M.U để lãng phí thời gian của mình.
Đây cũng là trận đấu tranh cúp đầu tiên của chúng tôi và đó cũng sẽ là chiếc cúp mà chúng tôi mang về nhà. Với tôi, mọi chiếc cúp đều quan trọng. Tôi đã giành 30 chiếc cúp nhưng vẫn muốn giành thêm. Tôi sẽ không thỏa mãn cho đến khi có mọi danh hiệu. Tôi tin rằng quan điểm của tôi cũng giống như đội bóng bởi M.U là một đội bóng lớn", Ibrahimovic nói trên kênh MUTV.
Ibrahimovic và Mourinho sẽ tạo ra sự khác biệt cho M.U Reuters
Sự có mặt của Ibrahimovic cùng HLV Jose Mourinho đã tạo ra một luồng sinh khí mới tại M.U. Đội bóng này đã trở thành một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này.
Trong khi đó, Leicester đã mất đi tiền vệ quan trọng N'Golo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù vậy, "Bầy cáo" vẫn giữ được 2 chân sút là Jamie Vardy và Riyad Mahrez. Trận đấu sắp tới sẽ là dịp để người hâm mộ kiểm chứng sức mạnh của cả Leicester và M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.