Ibrahimovic: “Tôi là chủ tịch, HLV và cầu thủ của AC Milan”

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/07/2020 20:32 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic lại gây chú ý dư luận với phát ngôn đầy phấn khích khi giúp AC Milan đánh bại nhà vô địch Juventus 4-2 ở vòng 31 Serie A vào rạng sáng 8.7.

Ở trận đấu trên, sau khi bị Juventus dẫn trước 2 bàn ở đầu hiệp 2, Ibrahimovic trở thành nguồn cảm hứng với 1 bàn thắng (đá phạt 11m) và 1 pha kiến tạo để khởi đầu cho cuộc ngược dòng của AC Milan. Đó cũng là bàn thắng thứ 6 của ngôi sao 38 tuổi người Thụy Điển ở Serie A kể từ khi gia nhập AC Milan hồi tháng 1.
Ibrahimovic thực sự trở thành niềm hy vọng cho sự hồi sinh của đội chủ sân San Siro trong giai đoạn khủng hoảng mọi mặt. Tuy nhiên, ngoài những lời khen và sự kỳ vọng của người hâm mộ, Ibrahimovic vẫn như thường lệ đưa ra những phát ngôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Ở tuổi 38, Ibrahimovic (phải) vẫn "gánh" AC Milan

AFP

"Tôi là chủ tịch, huấn luyện viên và cầu thủ nhưng tôi chỉ được trả tiền với tư cách là một cầu thủ bóng đá", Ibrahimovic, người đã gia nhập Milan từ LA Galaxy trong một hợp đồng 6 tháng vào cuối tháng 12, nói với đài truyền hình DAZN sau trận đấu. "Nếu tôi ở đây từ đầu mùa giải, chúng tôi sẽ giành được Scudetto. Tôi già rồi, không có gì bí mật, nhưng tất cả thể hiện trên con số. Tôi đã thi đấu nhiều hơn hôm nay so với trận đấu trước. Tôi cảm thấy tốt, thành thật mà nói, và tôi đang cố gắng giúp đội bằng mọi cách", Ibrahimovic nói.
Chiến thắng trước Juventus đã giúp AC Milan vươn lên vị trí thứ 5 và đang có nhiều cơ hội giành 1 suất dự Europa League mùa tới. Vì vậy, những bàn tán xung quanh tương lai của Ibrahimovic và HLV Stefano Pioli bắt đầu.
"Vẫn còn một tháng nữa và chúng ta hãy xem, có những thứ ở đây mà chúng ta không kiểm soát được. Thi đấu mà không có người hâm mộ là một sự buồn tẻ, một tình huống kỳ lạ. Đó có thể là lần cuối cùng bạn nhìn thấy tôi sống ở San Siro. Tôi thích thi đấu ở đội Milan này, tôi làm những gì tôi có thể làm một cách thông minh nhất, tôi đến và sau đó nếu tôi không tạo ra sự khác biệt thì tôi không thích điều đó. Tôi muốn giúp đỡ đồng đội và người hâm mộ", tiền đạo nổi tiếng người Thụy Điển nói thêm.

Ronaldo vẫn lập công nhưng Juventus thất bại trước màn tỏa sáng của Ibrahimovic

AFP

Thất bại tại San Siro với sự tỏa sáng của Ibrahimovic khiến Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách 10 điểm đối với đội nhì bảng Lazio, đội thua sốc 1-2 trên sân Lecce. Tuy nhiên, “Lão phu nhân” cùng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn duy trì khoảng cách 7 điểm so với Lazio khi giải còn 7 vòng đấu để hướng đến chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.