Ibrahimovic: 'Tôi mới là người đặc biệt'

27/02/2017 10:48 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dành những lời tán dương cho chính bản thân mình sau khi lập cú đúp giúp Manchester United (M.U) giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh.

Trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa M.U và Southampton diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (27.2, giờ VN), Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ khi góp 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của đội nhà.
Ibrahimovic mở tỷ số cho M.U ở phút 19 bằng pha sút phạt hoàn hảo. Anh cũng chính là người chọn điểm rơi chính xác để ấn định chiến thắng ở phút 87 cho "Quỷ đỏ", mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho.
Phát biểu sau trận đấu, Ibrahimovic đã không ngại ngần tán dương bản thân. Khi được hỏi rằng liệu chức vô địch Cúp Liên đoàn có phải là khởi đầu cho một điều đặc biệt ở M.U dưới thời HLV Mourinho hay không, tiền đạo người Thụy Điển nói: "Việc tôi đến đội bóng mới là điều đặc biệt".
Với cú đúp trong trận vừa qua, Ibrahimovic đã có 26 bàn thắng cho M.U ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh. Chân sút người Thụy Điển nói rằng anh sẽ tiếp tục có thêm những chiến tích nữa tại đây.
Ibrahimovic đã có 26 bàn cho M.U ở mùa giải này Reuters
"Tôi đến M.U là để giành chiến thắng và tôi đã làm được. Khi càng có nhiều thành công thì tôi càng cảm thấy hài lòng. Khi bạn càng lớn tuổi thì bạn sẽ thấy những chiếc cúp có ý nghĩa như thế nào, rất khác với khi bạn còn trẻ. 
Đây là điều tôi mong đợi. Tôi đã dự đoán rằng mình sẽ thành công khi đến M.U. Những điều tôi nghĩ đã trở thành hiện thực. Có thể một số người không nghĩ như vậy nhưng tôi luôn có được thành công ở mọi đội bóng tôi thi đấu", Sport Mail dẫn lời Ibrahimovic.
HLV Mourinho rất hài lòng về Ibrahimovic Reuters
Với phong độ xuất sắc của Ibrahimovic, người hâm mộ M.U chắc chắn rất muốn anh tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. HLV Jose Mourinho cho rằng họ nên đến nhà của tiền đạo này để thuyết phục anh.
"Tôi nghĩ rằng CĐV M.U nên đến nhà Ibrahimovic và ở lại đó để thuyết phục anh ấy. Tất cả chúng ta đều muốn anh ấy tiếp tục thi đấu cho đội bóng thêm 1 mùa giải nữa. Tôi nghĩ rằng khi chấp nhận đến Anh thi đấu khi đã 35 tuổi, Ibrahimovic biết rằng anh ấy có thể đáp ứng được những đòi hỏi của giải đấu này. Thật sự là anh ấy đã làm được.
Tôi sẽ không thể mang Ibrahimovic đến Anh nếu như anh ấy không muốn và không sẵn sàng. Chính vì vậy, giờ đây việc có gia hạn hợp đồng hay không cũng phụ thuộc vào anh ấy", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.