Ibrahimovic và Martial khiến Ryan Giggs ‘gai mắt’

25/10/2016 12:06 GMT+7

Ryan Giggs đã rất cáu tiết với những hành động của các cầu thủ Zlatan Ibrahimovic và Anthony Martial sau khi Manchester United (M.U) thua mất mặt 0-4 trước Chelsea cách đây ít ngày.

Hành quân đến London để dự vòng 9 Premier League, đoàn quân của Jose Mourinho đã có trận thua ê chề trước Chelsea. Nhưng thay vì tỏ ra “ăn năn hối hận” trước thất bại, các cầu thủ áo đỏ lại hỉ hả cười và đổi áo với đối phương ngay trên sân.
Cụ thể, Zlatan Ibrahimovic vui vẻ đổi áo với Eden Hazard, Anthony Martial khoác vai với đồng đội người Pháp N'Golo Kante, David De Gea cười đùa với Pedro, Juan Mata cười nói vui tươi với các đồng đội cũ ở Chelsea. Những hành động trên khiến người yêu mến Manchester United mà cụ thể là Ryan Giggs cảm thấy ngứa mắt.
“Bạn có thể bị đánh bại trong một trận đấu nhưng sau đó, bạn đứng lại để cười giỡn và trao đổi áo với kẻ mới vừa đánh bại bạn là hành động lố bịch không thể nào chấp nhận được.
Nếu bạn bị đánh bại với tỷ số 0-4, bạn phải chúc mừng đối thủ, cám ơn người hâm mộ và nhanh chóng rời khỏi sân. Bạn không nên đứng lại đó, cười đùa và đổi áo”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của cựu cầu thủ sinh năm 1973.
Ibra vui vẻ bứt tay và đổi áo với đối thủ Chụp màn hình
Martial khoác vai cầu thủ ghi bàn thắng thứ 4 cho Chelsea Chụp màn hình
Giggs có lý do để tức giận vì Manchester United đã chơi một trận quá bết bát. “Quỷ đỏ” hoàn toàn bất lực trước sức tấn công của các cầu thủ Chelsea. Những chân sút tài giỏi của đội chủ sân Old Trafford như Ibra, Paul Pogba, Martial đều như tàng hình trong ngày M.U thua nhục nhã. Vì thế, hành động vui vẻ của các cầu thủ trở nên khá phản cảm đối với những người hâm mộ đang hừng hực cơn tức giận như Ryan Giggs.
Tạm gác lại thất bại trước Chelsea, Manchester United sẽ có trận đấu tiếp theo gặp đối thủ duyên nợ Man City tại League Cup. Dù là kình địch và tương đối khó chơi nhưng đoàn quân áo xanh hiện cũng đang mất phong độ và xuống tinh thần.
Đoàn quân của Pep Guardiola đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng. Đây là kỷ lục buồn mà ông thầy người Tây Ban Nha lặp lại sau 7 năm kể từ thời còn dẫn dắt Barcelona. Do vậy, đó là cơ hội để thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng và vớt vát niềm tin trong lòng người hâm mộ trước khi quay trở lại các vòng đấu ở Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.