Ibrahimovic: 'World Cup sẽ chẳng ra sao nếu thiếu tôi'

19/04/2018 15:10 GMT+7

Zlatan Ibrahimovic đã một lần nữa ám chỉ rằng mình sẽ cùng tuyển Thụy Điển tham dự World Cup 2018 mà không đưa ra thêm bất kì chi tiết nào khác.

Ibrahimovic gia nhập MLS vào cuối tháng 3 vừa rồi dưới màu áo Los Angeles Galaxy, cựu tiền đạo của M.U đã cho thấy rằng những chấn thương và tuổi tác không thể lấy đi ở anh những khả năng vốn có trên sân cỏ. Còn bên ngoài sân bóng, Ibrahimovic chính là đối tác thân thiết của giới truyền thông chính nhờ những phát ngôn bốc đồng của mình.
Một trong những phát ngôn đó đã được phát đi chỉ mới đây, liên quan đến đội tuyển Thụy Điển và vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Được mời đến tham gia chương trình của Jimmy Kimmel, Ibrahimovic đã một lần nữa khẳng định rằng công chúng sẽ lại có cơ hội lớn để một lần nữa nhìn thấy anh tại Nga mùa hè tới.
“Tôi sẽ đến với World Cup, đúng vậy, tôi chỉ có thể nói như vậy, nếu tôi nói nữa, người ta lại sẽ có nhiều mong muốn ở tôi, và tôi cần phải cẩn thận với những gì mình nói lúc này. World Cup mà không có tôi thì chẳng phải là World Cup“, Ibrahimovic nói.
Cũng chỉ mới cách đây vài ngày, cựu tiền đạo của PSG cũng đăng tải một dòng trạng thái ở Twitter pha trộn giữa tiếng Anh và Thụy Điển ngụ ý cơ hội được thấy anh chơi bóng tại World Cup sắp tới tại Nga là rất cao.
Ibrahimovic đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo LA Galaxy Reuters
Tần suất đề cập về điều này ngày càng tăng nơi Ibrahimovic, và không nghi ngờ gì về việc phong độ rất tốt của anh trên sân cũng nói thay cho anh về điều đó. Sau khi chơi chỉ 7 trận cho M.U mùa bóng này và chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng, tiền đạo người Thụy Điển hiện đã có 3 bàn thắng chỉ sau 3 trận cho LA Galaxy tại MLS.
“Tôi không phải là mẫu người Thụy Điển điển hình nhưng tôi đã đưa Thụy Điển lên bản đồ thế giới. Trước khi tới với Los Angeles, tôi thấy rằng đã có những trận động đất, nhưng mà ở nơi đây còn thiếu gì đó” Ibrahimovic hóm hỉnh ám chỉ đến bàn thắng đầu tiên của mình, “Tôi đã chọn bóng đá và tôi xin lỗi những cổ động viên của những môn thể thao khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.