[ICC 2019] Bayern Munich 1-2 Arsenal: Chiến thắng nhờ vào sức trẻ

Kim Chao
Kim Chao
18/07/2019 12:00 GMT+7

Tung phần lớn các cầu thủ trẻ vào sân ở hiệp hai, Arsenal đã nhờ sức 'bẻ gãy sừng trâu' đó để giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich trong trận ra quân ở ICC 2019 diễn ra 10 giờ sáng nay 18.7 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Bayern Munich - Arsenal
 
Bayer Munich được mệnh danh là "Hùm xám" xứ Bavaria. Họ thật sự rất mạnh ở Bundesliga, kể cả châu Âu trong những năm trước. Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, dù đoạt chức vô địch Bundesliga nhưng đội bóng của ông Niko Kovac không còn oai phong nữa. Họ thật sự chơi bóng kỹ càng hơn, thực dụng hơn và điều đó đã khiến các trận đấu của họ không còn thường xuyên xuất hiện những cơn mưa bàn thắng.
Việc đè bẹp đối phương vốn là sở thích của Bayern Munich dưới thời Guardiola, chính Arsenal cũng nhận những trái đắng khi đối đầu với "đại ca" của nước Đức. Nhưng vài năm trở lại đây, nhất là mùa bóng vừa qua, gã khổng lồ này dưới tay HLV trẻ đã chọn lối chơi đỉnh đạc hơn, từ tốn hơn để chủ yếu có được 3 điểm mà không cần thiết phải ghi thật nhiều bàn.Trận đấu này cũng là lần đầu tiên "Hùm xám" thiếu đi đôi cánh Robben và Ribery.
Dù vậy, Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn Arsenal bởi đại diện của bóng đá Anh thường chơi không tốt khi đối đầu với bóng đá Đức và nhất là Bayern Munich.  Những trận thua tủi hổ trong quá khứ đã khiến Arsenal có phần lo lắng. Chỉ duy nhất HLV Unai Emery là "không thèm" quan tâm đến quá khứ nên đó cũng là dấu hiệu tốt cho người hâm mộ của "The Gunner".
Thành tích đối đầu quá tệ đối với Arsenal. Họ không thắng được Bayern Munich trong 4 trận gần nhất, trong đó nhận đến 3 trận thua đều với tỷ số 1-5 đáng quên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.