[ICC 2019] Manchester United giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham bằng lối đá thực dụng

Kim Chao
Kim Chao
25/07/2019 20:13 GMT+7

Chơi bóng thực dụng, Manchester United đã tuân thủ hoàn hảo chiến thuật phòng ngự phản công để hạ gục Tottenham 2-1 trong lượt trận thứ hai ICC 2019 diễn ra lúc 18 giờ 30 hôm nay 25.7 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Tottenham - Man United
 
Cả hai cùng có chiến thắng ở trận ra quân. Nếu như Manchester United chơi chắc chắn và giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Inter Milan thì Tottenham đã tạo nên một trận cầu hấp dẫn tại Singapore để thắng Juventus 3-2 nhờ bàn thắng từ hơn 40m của Harry Kane ở phút bù giờ cuối cùng.
Đây sẽ là trận đấu then chốt của bảng đấu này để người chiến thắng có thể hy vọng vào ngôi vô địch. Với đương kim vô địch Tottenham, Son Heung-min và Harry Kane vẫn giữ vai trò then chốt trong lối chơi tấn công biên nhờ tốt độ của cầu thủ người Hàn Quốc và những pha dứt điểm bất ngờ của tiền đạo tuyển Anh. Cú ra chân nhanh như điện từ giữa sân của Harry Kane ở trận đấu với Juventus được xem là siêu phẩm khó ai sánh bằng khiến anh sẽ bị "chăm sóc" kỹ càng hơn.
Với Manchester United, họ chưa vội mua sắm và cũng không vội vàng gì ở giải này. "Quỷ đỏ" vẫn trung thành với lối chơi chặt chẽ, phản công và dựa nhiều vào "bức tường" Lukaku trên hàng công.
Cuộc "nội chiến" này xem ra khó dự đoán cho dù Manchester United trong quá khứ thắng Tottenham nhiều hơn. Cần nói thêm, cả hai "không thèm" hòa nhau trong 10 trận đấu gần nhất. Đó là điều người hâm mộ vui mừng và kéo đến sân Hồng Khẩu ở Thượng Hải đông hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.