ICC Cup 2018: M.U tìm lại nụ cười

01/08/2018 14:15 GMT+7

Sau chuỗi 4 trận du đấu ở Mỹ chỉ hòa và thua (tính trong 90 phút), thì phải đến sáng ngày 1.8 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) mới tìm được nụ cười với trận thắng Real Madrid 2-1.

Các bàn thắng của M.U đều ghi từ sớm trong hiệp 1 do công ngôi sao Alexis Sanchez phút 18 và tiền vệ Ander Herrera phút 27. Trong khi, trung phong Karim Benzema ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Real ở cuối hiệp 1.

Cũng trong hiệp 1 trận thư hùng giữa M.U và Real được xem là hấp dẫn nhất khi 2 đội tung nhiều cầu thủ chủ chốt nhất hiện có của mình ra sân thi đấu. Như M.U là thủ môn De Gea, các hậu vệ Darmian, Bailly hay Shaw, tiền vệ tân binh Fred cùng Mata, Herrera và tiền đạo Sanchez chơi cao nhất.

Cuối cùng M.U cũng có niềm vui chiến thắng thật sự trong chuyến du đấu Mỹ Chụp màn hình

Phía Real, trong trận ra mắt của HLV Julen Lopetegui cũng tung ra từ đầu đội hình khá mạnh với ngôi sao Gareth Bale chính thức tiếp quản vai trò đầu tàu của siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.

Tiền vệ tân binh Fred (trái) đã bắt đầu hòa nhập vào lối chơi của M.U Chụp màn hình

Tuy nhiên, HLV Lopetegui vẫn thử nghiệm thêm các ngôi sao trẻ như Vinicius hay Odegaard, cũng như thay đến 11 vị trí sau hiệp 1 để kiểm tra đội hình. Vì vậy, Real trong hiệp 2 chơi không thực sự ấn tượng. Hơn nữa, đây cũng mới là trận chính thức đầu tiên trong chuyến tập huấn của Real.

tin liên quan

M.U triệu hồi khẩn cấp các sao World Cup
Ngay trước trận đấu kế tiếp gặp Real Madrid lúc 7 giờ sáng ngày 1.8 tại giải ICC Cup, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã triệu hồi khẩn cấp các sao dự World Cup trở lại CLB.

Trong khi đó, M.U cũng phải thay đổi đưa các cầu thủ trẻ như Mitchell, Tuanzebe và Garner vào thay thế các trụ cột để giữ sức, giữa lúc “Quỷ đỏ” còn chống chọi với vấn nạn chấn thương và lực lượng vẫn chưa đầy đủ do còn nhiều ngôi sao vẫn đi nghỉ hè chưa tập trung dù HLV Jose Mourinho đã sốt ruột triệu hồi khẩn cấp nhưng đến giờ chưa có cầu thủ nào trở lại.

 
Gareth Bale tiếp quản vai trò đầu tàu của siêu sao Cristiano Ronaldo ở Real, nhưng chưa để lại dấu ấn Chụp màn hình

Mặc dù vậy, trận thắng Real đã an ủi phần nào cho tình cảnh của M.U hiện nay. Trước đó, đến nỗi báo chí Anh còn ví chuyến du đấu Mỹ của đội bóng thành Manchester này như một mớ lộn tùng phèo vì các kết quả không khả quan, nạn chấn thương và HLV Mourinho thì luôn miệng than vãn đủ điều.

Sau trận này, M.U kết thúc chuyến du đấu Mỹ và quay về Anh để tập luyện tiếp trước khi đấu trận giao hữu cuối gặp Bayern Munich ngày 5.8 tới trên sân Allianz Arena ở Đức.

Ở một trận ICC Cup khác cũng diễn ra trong ngày 1.8, Tottenham thắng AC Milan 1-0 do công Georges N'Koudou ghi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.