Iniesta: 'Barcelona vẫn chưa đánh mất hào quang'

Đức Trường
Đức Trường
09/04/2019 18:30 GMT+7

Tiền vệ Andres Iniesta tin Barcelona vẫn còn rất mạnh, và đừng ai nghi ngờ sự xuất sắc của câu lạc bộ xứ Catalonia này.

Sau thời Xavi và Iniesta, nhiều người cho rằng đội bóng xứ Catalonia đã không còn hùng mạnh như trước. Thứ bóng đá ban bật và uyển chuyển từng tạo nên thương hiệu cho Barcelona được tin rằng đã đi theo hai huyền thoại người Tây Ban Nha rời sân Nou Camp.
Iniesta không đồng ý điều đó. Từ Nhật Bản, tiền vệ này trả lời kênh Radio MARCA: "Đừng nghĩ Barcelona đã mất đi ánh hào quang. Đội bóng đang có mùa giải hoàn hảo. Barcelona vẫn cho thấy sự hiệu quả trong thi đấu, có điều cách họ thực hiện khác trước".
Ngày 11.4, Barcelona trở lại đấu trường Champions League với trận tứ kết lượt đi gặp Manchester United. Iniesta cho rằng giành chức vô địch ở sân chơi này sẽ là điều tuyệt đẹp. Còn với giải quốc nội, việc bảo vệ ngôi vương cũng rất quan trọng.
[VIDEO] HAZARD CÓ SANG REAL MADRID?
Trong cuộc trả lời Radio MARCA, Iniesta cho rằng cầu thủ Real Madrid luôn ao ước giành nhiều danh hiệu vô địch La Liga, còn Barcelona lại muốn lên ngôi ở Champions League nhiều hơn. Vì vậy, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ernesto Valverde sẽ rất nghiêm túc trong cuộc chạm trán "Quỷ đỏ" thành Manchester.
Iniesta vẫn luôn theo dõi Barcelona AFP
Sau cùng, Iniesta nhắc lại khoảnh khắc đáng buồn nhất trong sự nghiệp, đó là khi Barcelona thua 0-3 trước AS Roma tại tứ kết lượt về Champions League mùa trước, kết quả khiến họ bị loại. "Nếu có thể, tôi muốn xóa ký ức về đêm ở Rome".
"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi ở cúp châu Âu. Barcelona khi ấy đã có mùa giải tuyệt vời, và kết quả trận lượt đi gặp AS Roma cũng mở ra nhiều tín hiệu tích cực cho đội nhà. Nhưng rồi, đêm Roma trở thành cơn ác mộng với toàn đội. Điều đó thật sự đau đớn làm sao", Iniesta nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.