Iniesta được bầu làm đội trưởng Barcelona

04/08/2015 20:01 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Andreas Iniesta đã được các đồng đội bầu làm đội trưởng của Barcelona trong mùa giải sắp tới sau khi người tiền nhiệm Xavi chia tay đội bóng xứ Catalan.

(TNO) Tiền vệ Andreas Iniesta đã được các đồng đội bầu làm đội trưởng của Barcelona trong mùa giải sắp tới sau khi người tiền nhiệm Xavi chia tay đội bóng xứ Catalan.

Iniesta (phải) sẽ là người kế thừa chiếc băng đội trưởng Barcelona của Xavi - Ảnh: AFP
Theo Goal.com, CLB Barcelona vừa thông báo kết quả cuộc bỏ phiếu bầu đội trưởng của đội bóng do các cầu thủ tiến hành. Chiếc băng đội trưởng của đội chủ sân Nou Camp hiện vẫn chưa có chủ sau khi tiền vệ kỳ cựu Xavi rời đội để sang CLB Al-Sadd (Qatar).
Theo đó, tiền vệ Iniesta đã nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ các đồng đội và sẽ là đội trưởng của Barcelona trong mùa bóng tới. Những cầu thủ sẽ mang băng đội trưởng trong trường hợp Iniesta vắng mặt trên sân sẽ lần lượt là Lionel Messi, Sergio Busquets và Javier Mascherano.
Mascherano lần đầu được bầu làm đội phó Barcelona - Ảnh: AFP
Kết quả của cuộc bầu chọn này còn phải được HLV Luis Enrique và ban huấn luyện thông qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ được giữ nguyên. 
Trung vệ Gerard Pique từng là 1 trong 3 đội phó của Barcelona ở những mùa trước đây. Dù vậy, trong cuộc bầu chọn vừa qua, anh đã phải nhường vị trí cho Mascherano, người chuyển đến sân Nou Camp vào năm 2010.
Iniesta là người xứng đáng mang băng đội trưởng của Barcelona bởi anh có thời gian gấn bó với sân Nou Camp lâu nhất. Tiền vệ của tuyển Tây Ban Nha có trận chuyên nghiệp đầu tiên cho Barcelona vào tháng 10.2002 khi đội bóng này gặp Bruges tại Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.