Iniesta nói về mùa bóng cuối cùng của mình tại Barcelona

12/05/2018 19:05 GMT+7

Andres Iniesta, người đã đưa ra thông báo sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa bóng đã đưa ra những tâm sự của mình về mùa bóng cuối tại đây trong một bài phỏng vấn của tờ SPORT vào hôm qua.

“Tôi cố gắng sống khoảnh khắc này với những niềm vui và tự hào, dù vẫn đâu đó vẫn xen lẫn những cảm giác buồn bã vì mọi chuyện đã kết thúc. Đó là quyết định của tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì đã diễn ra sau đó, đặc biệt là mùa giải năm nay. Nếu tôi có thể trở thành một ví dụ để người ta có thể làm được một điều gì đó, cho những người huấn luyện viên, hay những em nhỏ có thể noi theo, thì điều đó càng tốt”, Iniesta cho biết.

tin liên quan

Vụ Iniesta sang Trung Quốc không thành
Khả năng chuyển sang Trung Quốc thi đấu của tiền vệ Andres Iniesta có khả năng không thành khi mới đây lãnh đạo CLB Chongquing Lifan mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc ký hợp đồng với anh.
Về tương lai của mình, Iniesta có nêu lên một vài gợi ý: “Còn một tuần rưỡi nữa để tôi có thể xác định tương lai của mình. Trong bối cảnh hiện tại của chúng tôi, tôi sẽ lựa chọn những gì tốt nhất cho mình và gia đình. Hiện cũng không còn quá nhiều thời gian và chúng ta sẽ rõ những gì sẽ diễn ra. Nhật Bản, đó là một lựa chọn luôn hiện hữu, Trung Quốc và Úc cũng đưa ra những lời đề nghị… Tất cả mọi kịch bản ngoài Châu Âu đều có thể xảy ra. Đã có những tiến triển, có một vài nơi có những sự tích cực hơn một số nơi khác. Trong một tuần rưỡi nữa, tôi sẽ có cho mình lựa chọn tốt nhất”.
Iniesta vẫn chưa tiết lộ bến đỗ mới AFP
Không có Iniesta, không có Xavi, Barcelona rất có thể sẽ phát triển theo một phong cách khác. Với Iniesta, tùy vào những cầu thủ mà họ có, họ sẽ xác định được lối chơi cho mình.
“Trong thời gian qua, chúng tôi là một đội bóng đã gây ấn tượng được bằng phong cách chơi bóng, bởi một triết lí mà chúng tôi đã lớn lên cũng với nó, từ khi còn bé, qua những đội trẻ để có thể hi vọng lọt được vào đội một, đó là những quy chuẩn quan trọng đầu tiên, dù muốn dù không, những ý nghĩ này sẽ như là một sự đóng dấu nhận dạng, không nhất thiết phải nghĩ rằng nó là tốt nhất. Tôi cho rằng con đường này đã mang đến cho chúng tôi nhiều những kết quả tích cực. Barca cần phải tiếp tục chú ý đến việc tìm kiếm được những cầu thủ phù hợp với câu lạc bộ", Iniesta cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.