Iniesta rơi lệ xác nhận chia tay Barcelona vào cuối mùa

28/04/2018 06:05 GMT+7

Đội trưởng Andres Iniesta đã chính thức xác nhận việc anh sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này trong cuộc họp báo diễn ra tối qua (27.4, giờ Việt Nam).

[VIDEO] GIỌT NƯỚC MẮT CỦA INIESTA 
Trong cuộc họp báo được tổ chức ở Barcelona vào tối qua, Iniesta xác nhận việc sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này, chấm dứt 16 năm thi đấu cho đội 1 CLB xứ Catalonia.
Iniesta đã không kìm nén được cảm xúc khi bật khóc trong phòng họp báo ở sân tập của Barcelona và mọi người đã dành cho anh những tràng pháo tay sau khi cầu thủ 33 tuổi phát biểu xong phần khai mạc.

tin liên quan

Bật mí nguyên nhân Iniesta rời Barcelona sang Trung Quốc
Andres Iniesta sẽ sớm công bố quyết định của mình cho việc đi hay ở lại Barcelona. Tiền vệ 33 tuổi hiện đang có một lí do đặc biệt cho quyết định chuyển tới Trung Quốc vào sau mùa bóng này.
"Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở Barcelona. Đây là quyết định mà tôi đã suy nghĩ rất lâu và rất khó để đưa ra. Tôi cũng đã nghĩ đến bản thân mình và gia đình. Sau 22 năm gắn bó, tôi hiểu việc được thi đấu cho Barcelona có ý nghĩa như thế nào. Với tôi, đây là đội bóng mạnh nhất thế giới", Reuters dẫn lời Iniesta.
Có thông tin cho rằng đội bóng Trung Quốc Chongqing Dangdai Lifan sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Iniesta. Tuy nhiên, đội trưởng của Barcelona không xác nhận bất cứ điều gì.
"Tôi vẫn còn phải tìm hiểu một số thứ và mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, tôi luôn nói rằng tôi sẽ chỉ đầu quân cho đội bóng nào không có khả năng đối đầu với Barcelona", Iniesta cho biết.
Iniesta đã quyết định chia tay Barcelona Reuters
Iniesta đã dành cả sự nghiệp của mình từ lúc bắt đầu vào năm 2002 cho đến nay để thi đấu cho Barcelona. Trong khoảng thời gian đó, anh đã giành được 31 danh hiệu vô địch. Bộ sưu tập thành tích của cầu thủ 33 tuổi này sẽ sớm tăng lên thành 32 chiếc cúp nếu Barca giành chiến thắng trước Deportivo vào ngày mai để đăng quang La Liga.
Iniesta từng nói rằng anh có thể sẽ chia tay Barcelona sau khi đội bóng này giành chiến thắng trước Chelsea vào ngày 14.3 vừa qua. Và giờ, điều đó đã chính thức được xác nhận.
Trong sự nghiệp của mình, Iniesta luôn là một cầu thủ rất thầm lặng nhưng lại có đóng góp to lớn cho đội bóng. Anh đã có 669 lần thi đấu cho Barcelona kể từ khi có trận ra mắt lúc 18 tuổi trong trận đấu ở Champions League với Club Bruges vào tháng 10.2002, khi Louis Van Gaal còn nắm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.