Iniesta xác nhận sẽ đến Nhật Bản thi đấu

24/05/2018 13:56 GMT+7

Trên trang mạng xã hội của mình, Andres Iniesta đã xác nhận rằng anh sẽ sẽ tiếp tục sự nghiệp tại Nhật Bản. Tương lai của anh theo đó cũng gắn với đất nước mặt trời mọc sau khi kết thúc thiên tình sử với Barcelona.

Cụ thể, Iniesta sẽ gia nhập câu lạc bộ Vissel Kobe, đội bóng hiện đang chơi tại J-League. Một thử thách mà theo như như cựu tiền vệ Barcelona xác nhận hôm qua, sẽ là rất thú vị.
Thông qua trang Twitter cá nhân, Iniesta nói rằng hiện anh đang hướng về “ngôi nhà mới”. Tin nhắn được gởi kèm với một hình ảnh, trong đó, Iniesta đang ngồi cùng với một trong những thành viên ban lãnh đạo của đội bóng Nhật Bản trên một chuyến bay riêng. Trong hình, Iniesta cười rất tươi, rõ ràng là anh đang rất hào hứng với những thử thách mới này.
Việc Iniesta xuất hiện tại Vissel Kobe sẽ được thông báo chính thức trong vài ngày tới. Nhà tài trợ, nhãn hàng Rakuten sẽ là những người đưa ra thông báo này, người chịu trách nhiệm truyền thông của Rakuten cũng đã đưa ra xác nhận cho những sự chuẩn bị của mình cho một cuộc họp báo ra mắt giới truyền thông. Hầu hết các đơn vị truyền thông nổi tiếng của Nhật Bản đều đã được mời đến cho sự kiện này.
Iniesta đã chia tay Barcelona sau 16 năm gắn bó Reuters
Như vậy là Iniesta sẽ trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha thứ 11 tham gia vào giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Trước anh, những cầu thủ nổi danh một thời như Goikoetxea hay Begiristan (giám đốc thể thao của Manchester City hiện tại) cũng đã có một khoảng thời gian ngắn thi đấu tại nơi đây. Một cầu thủ người Tây Ban Nha khác là Fernando Torres nhiều khả năng cũng sẽ theo bước Iniesta đến Nhật theo những gì truyền thông nước này đưa tin.
Nhắc lại, Iniesta đã thi đấu trận đấu cuối cùng trong màu áo Barcelona vào ngày 20.5 vừa qua, đó là một buổi chia tay giàu cảm xúc đối với Barca và cá nhân của Iniesta, người đã nán lại một mình tại Nou Camp đến tận 1 giờ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.