Inter bại trận trước Udinese

23/01/2011 21:12 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Brazil Leonardo đã hứng chịu trận thua đầu tiên khi dẫn đắt Inter sau cuộc đối đầu Udinese tại vòng 21 giải bóng đá vô địch quốc gia Ý - Seria A diễn ra tối nay, 23.1.

(TNO) Nhà cầm quân người Brazil Leonardo đã hứng chịu trận thua đầu tiên khi dẫn đắt Inter sau cuộc đối đầu Udinese tại vòng 21 giải bóng đá vô địch quốc gia Ý - Seria A diễn ra tối nay, 23.1.


Bàn mở tỷ số của Stankovic (trái) không đủ để giúp Inter duy trì chuỗi chiến thắng - Ảnh: Reuters

Trong lịch sử chạm trán giữa Udinese và Inter, đội bóng thành Milan giành chiến thắng đến 19 lần, hòa 9 lần và chỉ để thua 7 lần. Trong 15 trận đấu gần đây nhất kể từ tháng 10.2004, Nerazzurri bất bại trước Udinese. Còn ở trận lượt đi Serie A mùa này hồi tháng 9 năm ngoái, Inter vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 bằng pha ấn định tỷ số của Eto'o.

Tuy nhiên, trong cuộc so tài tối nay, trước đối thủ chủ nhà đang có phong độ khá ổn định với việc tỏa sáng của tiền đạo dẫn đầu danh sách vua phá lưới Di Natale và đang khát khao chiến thắng để bám sát nhóm đầu bảng, thầy trò Leonardo đã phải chịu thất bại đầu tiên sau bốn trận thắng liên tiếp tại Seria A.

Đúng như dự đoán, cả hai khởi đầu trận đấu với các pha tấn công vũ bão và chỉ trong 25 phút đầu tiên, ba bàn thắng đã được ghi. Inter nhập cuộc đầy thuận lợi khi họ có bàn mở tỷ số ở phút 17 do công của Stankovic sau nỗ lực đi bóng của Motta.


Pha đá phạt kỹ thuật giúp Di Natale đứng vững trên đầu danh sách dội bom với 15 bàn thắng - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên niềm vui của Nerazzurri không giữ được lâu khi chỉ sau đó 4 phút, đội chủ sân Communale Friuli liên tiếp đáp trả bằng hai bàn thắng của Zapata phút 21 và của Di Natale phút 25. Trong đó, bàn nâng tỷ số 2-1 của Di Natale được anh thực hiện bằng cú sút phạt đầy kỹ thuật đưa bóng phá lưới Inter trước sự bất lực của thủ thành Castellazzi.

Với việc phong tỏa hoàn toàn chân sút số một của Inter là "báo đen" Eto'o, các học trò HLV Guidolin đã thành công khi không cho đội bóng thành Milan tiếp cận được khung thành của thủ môn Handanovic. Trong khi đó, các cầu thủ Udinese lại thi đấu quá hiệu quả khi tận dụng tốt những cơ hội làm bàn của mình với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 69 của hậu vệ Domizzi.

Thắng trận thuyết phục trước các nhà vô địch Inter, Udinese cho thấy họ là đối thủ khó chịu đối với bất kỳ đại gia nào tại Serie A. Tuy vẫn nằm ở vị trí thứ 8 bảng xếp hạng nhưng nếu duy trì được phong độ hiện tại, thầy trò Guidolin nhiều khả năng sẽ nhanh chóng lọt vào top đầu.

Trong khi đó, Inter sau bốn trận thắng liên tiếp tại Serie A và một trận thắng tại Coppa Italia đã phải chựng lại nhìn các đội xếp trên gia tăng khoảng cách.


Leonardo nhận "trái đắng" đầu tiên tại Inter - Ảnh: Reuters

Tiến Dũng

>> Đánh bại Cagliari, AS Roma lên hạng 2
>> Nóng bỏng cuộc chiến Udinese - Inter
>> Inter Milan trở lại đường đua
>> Inter thắng trận thứ tư liên tiếp tại Serie A
>> Juventus thắng trận trên sân nhà
>> Inter đè bẹp Bologna
>> Trước vòng 20 Serie A: Napoli bám sát Milan
>> Milan hòa nghẹt thở, Juventus lại thảm bại
>> Roma lại bại trận trước Sampdoria
>> Quagliarella nghỉ hết mùa, Luca Toni thế chỗ

Coppa Italia 2011

>> Milan dễ dàng vào tứ kết
>> Roma và Sampdoria đoạt vé vào tứ kết
>> Napoli đối mặt Inter tại tứ kết Coppa Italia
>> Juventus đánh bại Catania 2-0
>> Inter thắng trận thứ ba dưới triều Leonardo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.