Inter gục ngã trên sân nhà trước Napoli ở bán kết Cúp Quốc gia Ý

13/02/2020 06:20 GMT+7

Napoli đã gây sốc khi quật ngã chủ nhà Inter Milan với tỷ số 1-0 ngay trên thánh địa Giuseppe Meazza ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý diễn ra rạng sáng nay (13.2, giờ VN).

Fabian Ruiz là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Napoli ở phút 57 từ pha kiến tạo của Giovanni Di Lorenzo. Pha lập công của tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp đội bóng của HLV Gennaro Gattuso tạm xua tan nỗi thất vọng sau thất bại 2-3 trên sân nhà trước đối thủ yếu Lecce.

Ruiz (phải) lập công mang về lợi thế cho Napoli

SSC NAPOLI

Ở trận này, đội bóng của HLV Antonio Conte thi đấu có vẻ khá uể oải sau trận derby 4-2 đầy nhọc nhằn và kịch tính trước AC Milan để đưa họ lên ngôi đầu bảng Serie A cuối tuần trước. Cả hai đội bóng đều có cơ hội trong hiệp 1 nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của 2 thủ môn Daniele Padelli (Napoli) và David Ospina (Inter) trước đám đông gần 60.000 CĐV.
HLV Conte dã tung tiền vệ tân binh Christian Eriksen vào sân sau 65 phút nhưng những sự tích cực trên hàng công không đủ giúp đội chủ nhà xuyên thủng mành lưới của Napoli. Với chiến thắng sát nút, Napoli - đội từng đăng quang Cúp Quốc gia Ý vào năm 2014, sẽ tận dụng triệt để lợi thế ở trận lượt về trên sân nhà Stadio San Paolo vào ngày 5.3. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là trận thắng ngay tại Milan sẽ giúp đội quân của Gattuso tìm lại sự tự tin hướng đến 3 điểm trong chuyến hành quân đến Cagliari ở Serie A cuối tuần này nhằm duy trì hy vọng vươn lên tốp 6.

Eriksen (trái) không thể giúp Inter tránh khỏi thất bại trên sân nhà

SSC NAPOLI

Ở trận bán kết còn lại, Juventus (đội đang giữ kỷ lục 18 lần đăng quang) sẽ đụng độ AC Milan trong trận lượt đi cũng ngay tại San Siro diễn ra vào rạng sáng mai (14.2, giờ VN). Trận đấu sẽ là cuộc đụng độ đầu tiên ở Ý giữa siêu sao Cristiano Ronaldo (Juventus) và chân sút nổi tiếng Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic của AC Milan. Trận chung kết Cúp Quốc gia Ý năm nay sẽ diễn ra tại Stadio Olimpico ở Rome vào ngày 13.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.