Inter hạ Milan phút cuối

23/12/2013 05:49 GMT+7

* 9 phút rực sáng của Pedro giúp Barca ngược dòng thành công(TNO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo người Argentina Palacio ở phút 86 đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Inter Milan trước AC Milan trong trận derby thành Milan, thuộc vòng 17 Serie A diễn ra vào rạng sáng 23.12.

* 9 phút rực sáng của Pedro giúp Barca ngược dòng thành công

(TNO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo người Argentina Palacio ở phút 86 đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Inter Milan trước AC Milan trong trận derby thành Milan, thuộc vòng 17 Serie A diễn ra vào rạng sáng 23.12.

>> 3 CĐV của Ajax bị đâm trọng thương trước trận gặp AC Milan
>> Kaka ghi bàn nhưng AC Milan vẫn chưa biết mùi chiến thắng
>> Thua trận đầu tiên, Barcelona bị Atletico Madrid bắt kịp về điểm số

 
Palacio (8) ghi bàn duy nhất trong trận derby thành Milan - Ảnh: Reuters

Để đối đầu với kình địch cùng thành phố, HLV Mazzarri của Inter đã quyết định tung ra sân tới 4 tiền vệ cơ bắp gồm Cambiasso, Guarin, Taider, Zanetti với ý đồ kiểm soát khu trung tuyến. Tuy nhiên, họ lại thiếu đi chất mềm mại, uyển chuyển của Kaka để hướng trận đấu theo ý mình.

AC Milan là đội ép sân trong suốt cả trận đấu, tạo ra được nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Handanovic. Tuy nhiên, Balotelli, Muntari, Poli và Kaka đều đã có những pha bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Ngay đầu hiệp 2, Balotelli tiếp tục mang lại nỗi sợ hãi cho hàng thủ đội bóng cũ với những pha dứt điểm liên tiếp bằng cả má trong, má ngoài nhưng thần may mắn vẫn không mỉm cười với tiền đạo này.

 
Kaka thất vọng vì không thể ghi bàn cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Nhận ra điểm yếu của đội nhà, HLV Mazzarri đã tung nhạc trưởng Kovacic vào sân ở phút 57. Kể từ thời điểm này, Inter đã dần lấy lại được thế trận trước đối thủ. Những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp được 2 đội tạo ra.

Trong thế trận ấy, trận đấu đã được quyết định bởi khoảnh khắc xuất thần mang tên Palacio. Phút 86, sau pha chuyền bóng của Jonathan, tiền đạo người Argentina đã tung ra cú giật gót đẳng cấp, mang về chiến thắng cho Inter.

 
Muntari (áo sọc đen đỏ) bị truất quyền thi đấu ở phút cuối cùng - Ảnh: Reuters

Thất bại của AC Milan càng buồn hơn khi ở phút 90+3, Muntari (cầu thủ cũ của Inter) phạm lỗi thô bạo phải lãnh thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Thua Inter, AC Milan tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 13, kém đội đầu bảng Juventus đến 27 điểm và gần như mất hết hi vọng cạnh tranh scudetto.

Kết quả Serie A

Bologna 1 - 0  Genoa
Atalanta 1 - 4  Juventus
Hellas Verona 4 - 1  Lazio
Roma 4 - 0  Catania
Sampdoria 1 - 1  Parma
Sassuolo 0 - 1  Fiorentina
Torino 4 - 1  Chievo
Inter 1-0 Milan

9 phút rực sáng của Pedro giúp Barca ngược dòng thành công

Trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe vừa kết thúc cách đây ít lâu, tiền đạo Pedro của Barca đã lập được một hat trick và góp phần giúp đội bóng xứ Catalan đè bẹp đối thủ đến 5-2.

Tuy làm khách trên sân của Getafe, đội khách Barca đã nhanh chóng chứng minh được bản lĩnh thi đấu của họ để lội ngược dòng thành công.

 
Pedro (áo sọc vàng đỏ) ghi một hattrick trong vòng 9 phút để giúp Barca lội ngược dòng thắng Getafe - Ảnh: Reuters

Sau khi bị bất ngờ thủng lưới 2 bàn trong 4 phút, từ phút thứ 10 và 14, tiền đạo Pedro đã đáp trả bằng một hat trick chỉ trong 9 phút (từ phút 34 tới phút 43) để giúp Barcelona vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1.

Ở bàn thắng thứ nhất, Pedro đã di chuyển rất khéo léo để đón đường chọc khe thuận lợi của Cesc Fabresgas và tung ra một cú sút ngoài tầm với của thủ môn Miguel Moya.

Chỉ 7 phút sau, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có bàn thắng thứ hai, với một pha dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành.

Và ở phút 43, Pedro đã hoàn thành cú hat trick khi xuất hiện kịp thời trong vòng cấm để dứt điểm cự ly gần khiến Miguel Moya phải vào lưới nhặt bóng.

Bước sang hiệp 2, Barcelona còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Cesc Fabregas. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-2 nghiêng về đội khách.

Chiến thắng đậm trước Getafe đã giúp Barca giữ vững vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng dù đang bị đội xếp sau là Atletico Madrid đeo bám quyết liệt. Atletico cũng được 46 nhưng thua Barca về hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả La Liga

Espanyol 4 - 2  Valladolid
Getafe 2 - 5  Barcelona
Athletic Bilbao 2 - 1  Rayo Vallecano
Celta Vigo 1 - 1  Osasuna
Valencia 2 - 3  Real Madrid

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.