Inter Milan bị loại khỏi Cúp Quốc gia Ý

10/01/2014 06:17 GMT+7

* Kết quả vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha(TNO) Chơi nhạt nhòa và thiếu động lực, Inter Milan đã để Udinese đánh bại với tỷ số 1-0 tại vòng 5 Cúp Quốc gia Ý diễn ra vào rạng sáng nay, 10.1 (giờ VN).

* Kết quả vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

(TNO) Chơi nhạt nhòa và thiếu động lực, Inter Milan đã để Udinese đánh bại với tỷ số 1-0 tại vòng 5 Cúp Quốc gia Ý diễn ra vào rạng sáng nay, 10.1 (giờ VN).

>> Thohir thay Moratti làm chủ tịch Inter Milan
>> Sao Inter Milan công khai thừa nhận yêu vợ bạn
>> Moratti có thể mua lại cổ phần Inter Milan trong 18 tháng

 
Milito (phải) trở lại nhưng vẫn không thể giúp Inter Milan đi tiếp ở Cúp Quốc gia - Ảnh: AFP

Ở trận đấu này lần đầu tiên Inter Milan có sự phục vụ của Diego Milito ngay từ đầu kể từ khi anh bị chấn thương dây chằng nghiêm trọng vào tháng 1.2013.

Kết quả

Inter Milan 0-1 Udinese

AS Roma 1-0 Sampdoria

Cả hai đội nhập cuộc thiếu tự tin sau khi đều chịu thất bại ở lượt đấu vòng 18 Serie A cuối tuần qua.

Đội chủ nhà Udinese đã tạo ra nhiều cơ hội hơn ở đầu trận đấu với cú sút nguy hiểm của Nico Lopez hay nỗ lực một mình đột phá của Maicosuel.

Chơi chủ động hơn, không có gì ngạc nhiên khi đến phút 32 Udinese đã có được bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha thoát xuống bên cánh phải, Nico Lopez chuyền bóng thuận lợi cho Maicosuel tung cú sút kết thúc vào lưới trống.

4 phút sau đó, Inter Milan đã có cơ hội không thể tốt hơn để cân bằng tỷ số sau pha lên bóng của Zdravko Kuzmanovic. Ở tình huống này Milito cũng phản ứng rất mạnh mẽ với trọng tài đòi một quả phạt đền cho Inter Milan khi cho rằng mình đã bị hậu vệ của Udinese Maurizio Domizzi kéo áo.

Sang hiệp 2 dù HLV Walter Mazzarri đã dùng hết quyền thay người để hy vọng tạo ra sự khác biệt cho Inter Milan, tuy nhiên tất cả chỉ dừng ở những cơ hội nguy hiểm như cú đá phạt vọt xà ngang của Milito và cú sút xa của Fredy Guarin ở những phút cuối.

Thất bại với tỷ số sát nút, đội bóng từng 7 lần vô địch Coppa Italia phải dừng chân ở vòng thứ 5. Đây là lần bị loại sớm nhất của Inter Milan tại giải đấu này kể từ năm 2002.

Cùng thi đấu ở Cúp quốc gia đêm qua nhưng ngược lại với Inter Milan, AS Roma đã có được chiến thắng tối thiểu trước Sampdoria với bàn thắng duy nhất của Vasilis Torosidis ở ngay phút thứ 6 để giành vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Kết quả vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Real Sociedad 0 - 0  Villarreal
Rayo Vallecano 0 - 0  Levante
Real Madrid 2 - 0  Osasuna

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.