Inter Milan "đánh thức" Serie A

02/11/2012 03:00 GMT+7

Inter Milan tiếp tục thách thức Juventus trong hành trình giành scudetto trong thời điểm Napoli, AC Milan, AS Roma, Lazio tiếp tục buông súng ở loạt trận vòng 10 diễn ra hôm qua.

Inter Milan tiếp tục thách thức Juventus trong hành trình giành scudetto trong thời điểm Napoli, AC Milan, AS Roma, Lazio tiếp tục buông súng ở loạt trận vòng 10 diễn ra hôm qua.

Ba pha lập công của Milito (phạt 11 m), Palacio và Guarin giúp Inter Milan (24 điểm) hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Andrea Stramaccioni đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-2 để vươn lên ngôi nhì bảng, kém Juventus 4 điểm.

Chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mọi đấu trường của đội chủ sân Giuseppe Meazza không những hâm nóng cuộc đụng độ giữa Inter Milan và Juventus cuối tuần này, mà còn chứng minh việc bổ nhiệm nhà cầm quân trẻ Stramaccioni của Chủ tịch Massimo Moratti không phải là quyết định "điên rồ".

Trong khi đó, CĐV Juventus đang hết sức lo lắng khi "Lão phu nhân" một lần nữa nhờ sự giúp sức của thần may mắn mới đánh bại Bologna (đội thua dễ Inter Milan 1-3 ở vòng trước) với tỷ số 2-1, sau pha lập công của tân binh Paul Pogba ở những giây cuối cùng. Ở vòng trước, ĐKVĐ Juventus cũng vượt qua Catania 1-0 nhờ quyết định sai lầm của trọng tài. Dẫu vậy, chiến thắng này giúp Juventus nâng chuỗi bất bại ở Serie A lên 48 trận kể từ đầu mùa giải năm ngoái đến nay. 

Ở diễn biến khác, Napoli và AS Roma tiếp tục gây thất vọng ở vòng này. Nếu như Napoli cho thấy sự tầm thường khi không có chân sút chủ lực Edinson Cavani trong thất bại 0-1 ở Atalanta, thì AS Roma nhận thất bại thứ 2 liên tiếp với trận thua 2-3 trên sân Parma. Còn chủ nhà Lazio vất vả mới giành lại 1 điểm trong trận hòa 1-1 với tân binh Torino.

Nguyên Khoa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.