Inter Milan - Fiorentina: Kẻ tám lạng người nửa cân

01/03/2015 14:55 GMT+7

(TNO) Rạng sáng mai 2.3 (giờ VN), Serie A sẽ chứng kiến trận đấu giữa Inter Milan (đứng thứ 8) và Fiorentina (đứng 5), trận cầu của "kẻ tám lạng, người nửa cân".

(TNO) Rạng sáng mai 2.3 (giờ VN), Serie A sẽ chứng kiến trận đấu giữa Inter Milan (đứng thứ 8) và Fiorentina (đứng 5), trận cầu của "kẻ tám lạng, người nửa cân".

>> Serie A: Inter Milan và Napoli cùng thắng
>> Inter Milan thắng lớn, Juventus và AS Roma bị cầm hòa
>> Tiền vệ của Bayern từ chối Liverpool để đến Inter Milan
>> Podolski rời Arsenal sang Inter Milan
>> Alberto Gilardino trở lại Fiorentina

 
Inter có tận dụng được ưu thế sân nhà vào đêm nay? - Ảnh: AFP

Hồi giữa tuần qua, Inter Milan lẫn Fiorentina đều phải trải qua trận chiến đầy căng thẳng tại vòng 1/16 đấu trường Champions League. Inter Milan vượt qua Celtic còn Fiorentina loại Tottenham. Ngay sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đấu trường châu Âu, Inter Milan và Fiorentina lại phải bước vào cuộc đối đầu không khoan nhượng đêm nay tại đấu trường Serie A.

Đội quân của Mancini đang có thành tích vô cùng ấn tượng khi ghi 9 bàn thắng trong 3 trận gần đây nhất. Chỉ để thủng lưới 2 bàn trong ngần ấy trận, Inter Milan đang thể hiện tính hiệu quả trong tấn công và cả phòng ngự.

 
Inter Milan chơi ngày càng hay dưới tay của HLV Mancini - Ảnh: AFP

Fiorentina cũng không phải dạng vừa, họ cũng dội đến 7 bàn thắng vào lưới đối phương trong 3 trận gần nhất. Chỉ lăn tăn là "The Viola" để lọt lưới 4 bàn, hàng thủ của họ bị đánh giá "phập phù" khiến Fiorentina phải chơi theo kiểu "lấy công bù thủ".

Xét về lợi thế sân nhà - sân khách, Fiorentina đang chơi tốt hơn khi giành chiến thắng đến 4 trận trên sân khách cùng với 1 hòa và 1 thua. Trong khi đó, sân nhà không phải là lợi thế của Inter Milan khi họ có tỷ lệ rất đẹp 2-2-2.

 
Inter từng thắng Fiorentina 2-1 trên sân nhà ở mùa bóng trước - Ảnh: AFP

Đêm nay, đội quân của huấn luyện viên Roberto Mancini ngoài lợi thế sân nhà còn có được đội hình gần như hoàn chỉnh (chỉ thiếu vắng Jonathan và Nagatomo). Trong khi đó, huấn luyện viên Vincenzo Montela mang đến Milan một đội hình Fiorentina thiếu ít nhất 7 cầu thủ gồm Giuseppe Rossi, Federico Bernardeschi, Cristiano Lupatelli, Ciprian Tatarusanu, Matias Fernandez, Jose Basanta và Borja Valero.

Trận đấu này dự kiến bất phân thắng bại nhưng sẽ là một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn người hâm mộ.

Hôm nay còn diễn ra một loạt các trận đấu hấp dẫn khác tại vòng 25 Serie A: Cagliari - Verona, Palermo - Empoli, Sassuolo - Lazio, Cesena - Udinese và Atalanta - Sampdoria.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.