Inter Milan - Juventus: Căng cho cả đôi bên

28/04/2018 18:30 GMT+7

Juventus sẽ đến làm khách trên sân Inter Milan vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai 29.4 (giờ VN) với tâm tư riêng.

[VIDEO] DỰ ĐOÁN INTER MILAN THẮNG JUVENTUS 1-0
Juventus đã có hơn một tuần rất hỗn loạn. Họ thua Real Madrid trong những giây phút cuối cùng ở tứ kết lượt về Champions League, rồi bị phản ứng dữ dội về cách hành xử của thủ môn Gianluigi Buffon trong trận đấu đó. Tiếp theo là trận hòa xấu hổ trước Crotone rồi đỉnh điểm là trận thua Napoli 0-1 ngay tại sân nhà.
Hết thảy những điều đó như nuốt chửng lấy "Bà đầm già", người hâm mộ sẽ không bao giờ biết lý do của những biến cố ấy, nhưng chắc chắn một điều, hậu quả của nó sẽ khiến bất cứ đội bóng nào cũng lung lay về mặt tinh thần.
Điều thú vị là Juventus ứng xử thế nào với những tin đồn rằng mình đang bị tổn thương? Không gì hay bằng một chiến thắng vang dội ngay tại sân Giuseppe Meazza của Inter Milan. Đó không chỉ là chiến thắng có hương vị Scudetto, đó còn là chiến thắng của đẳng cấp, đơn giản họ là một "Lão phu nhân" quá lão luyện trên mọi đường đua.
Juventus đang khủng hoảng là có thật Reuters
Juventus đang phải đối mặt với những thách thức của cuộc cạnh tranh man rợ mà họ phải gánh chịu trên con đường vinh quang. Chỉ có chiến thắng mới làm khoảng thời gian khó khăn biến mất và huấn luyện viên Massimiliano Allegri mới có thể nở nụ cười hiếm khi xuất hiện trên gương mặt của mình.
Điều khiến người hâm mộ Juve hoang mang: Allegri để Paulo Dybala ngồi dự bị!? Tiền đạo người Argentina có một màn trình diễn tồi tệ chống lại Real Madrid, mất hút trong trận thua Napoli và giờ anh ngồi dự bị cũng là cái lý của huấn luyện viên Allegri.
Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến chiến thuật của ông Allegri, người dự định sắp Mandzukic và Costa chơi hai bên tiền đạo Higuain với sự hỗ trợ mạnh như núi từ sau lưng của bộ ba Matuidi-Pjanic-Khedira.
Sơ đồ 4-3-3 của Juventus suýt làm nên chuyện trước Real Madrid, chiến thuật này cũng đã giúp Juventus nghiền nát Sampdoria trước đó. Và hẳn ông Allegri đang hy vọng nó vận hành tốt nhất trước đoàn quân của huấn luyện viên Spalleti.
Inter Milan bị đuối sức ở lượt về Reuters
"Bài tủ" 4-2-3-1 xài không chán của ông Spalletti sẽ thiếu đi hậu vệ Roberto Gagliardini nhưng bù lại Inter Milan đã có Brozovic cùng với các hảo thủ ở các tuyến từ thủ môn Handanovic cho đến tiền đạo Icardi. 
Chỉ ba trong mười lần đụng độ giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa, đó dĩ nhiên là điều cả hai không hề muốn lúc này. Nếu như đội chủ nhà Inter Milan đang thiếu 1 điểm để tranh suất dự Champions League mùa tới với Lazio và AS Roma thì Juventus lại đang bị Napoli bám sát ở ngôi vô địch với khoảng cách chỉ 1 điểm. Một trận hòa là rất bất ổn cho cả hai trong thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.