Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám'

01/04/2014 07:09 GMT+7

(TNO) Lại một lần nữa Inter Milan của HLV Walter Mazzarri gây thất vọng. Lần này có khác một chút với 2 trận trước khi các chân sút của 'Nerazzurri' đã không còn bế tắc trước khung thành đối thủ. Ấy thế, họ vẫn không thể mở tiệc ăn mừng.

(TNO) Lại một lần nữa Inter Milan của HLV Walter Mazzarri gây thất vọng. Lần này có khác một chút với 2 trận trước khi các chân sút của 'Nerazzurri' đã không còn bế tắc trước khung thành đối thủ. Ấy thế, họ vẫn không thể mở tiệc ăn mừng.

>> Inter Milan dần xa giấc mộng Champions League
>> Không ai ở Inter 'bất khả xâm phạm
>> Inter Milan 'trói chân' Guarin thành công

Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám'-1
Dẫn trước 2-0 nhưng Inter Milan vẫn bị Livorno chia điểm - Ảnh: AFP

Trước trận đấu, ngài tỉ phú dầu mỏ Massimo Moratti đã gây xôn xao khi bình luận việc đã 32 trận liền đội bóng áo màu xanh đen chưa được hưởng quả phạt đền nào là bởi các “trọng tài sợ phải thổi penalty cho Inter”.

Dường như sự giận dữ của chủ tịch danh dự Moratti đã gây được những hiệu ứng tích cực khi Inter đã có hiệp 1 khá ổn trên sân Livorno. Khác với sự phung phí đáng ngạc nhiên ở các trận trước (trước Udinese, Inter sút đến 19 lần nhưng chỉ trúng đích 3 lần), lần này các cầu thủ xanh đen dứt điểm ít hơn nhưng hiệu quả hơn.

Phút 37, tình huống sút hụt của Icardi đã được tiền vệ Hernanes tận dụng khi băng lên rất nhanh dứt điểm trái phá trong khu vực cấm địa để mở tỷ số cho đội khách.

Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Inter đã kết thúc một hiệp đấu hoàn hảo, lần này là Palacio ở rìa mép trái khu vực 5m50 với cú vô lê tuyệt đẹp vào góc xa nhân đôi cách biệt cho Nerazzurri.

Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám'-2
HLV Mazzarri (phải) không hiểu chuyện gì đã xảy ra - Ảnh: AFP

Ở các trận trước, HLV Mazzarri từng than phiền về một mùa giải “ma ám” khi các chân sút của Inter dù dứt điểm kiểu nào cũng không thể đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, sau trận đấu này có lẽ ông sẽ phải mời pháp sư về kiểm tra cho hàng phòng ngự.

Trong hiệp 2, khi đã có 2 bàn dẫn trước, Inter lại chơi rất mất tập trung. Phút 53, từ một tình huống đá phạt góc, cả hàng thủ đội khách đã bất động tạo điều kiện để Paulinho thoải mái di chuyển và hạ gục thủ thành Handanovic bằng cú sút cận thành.

Đỉnh cao của sự thất vọng đến ở phút 85. Tiền vệ Guarin sau pha đi bóng đã có đường chuyền chẳng khác nào một pha kiến tạo đẳng cấp để Emeghara thoát xuống quân bình tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám'-3
Emeghana (20) ghi bàn mang về 1 điểm cho Livorno - Ảnh: AFP

Để vuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc, Inter lại một lần nữa bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Fiorentina. Quan trọng hơn, sự phập phù của hàng công đã có dấu hiệu lan sang cả hàng phòng ngự. Nếu cứ thế này, hẳn HLV Mazzarri sẽ chẳng còn có thể tự tin về sự ủng hộ tuyệt đối của ông trùm Thohir người Indonesia nữa.

Trong khi đó ở trận đấu sớm hơn, Udinese đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Catania. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của lão tướng Di Natale giúp đội bóng sọc trắng đen tiếp tục có bước tiến vững chắc về khu vực giữa bảng. Còn với Catania, trận thua thứ 4 liên tiếp khiến họ vẫn bẹp dí ở đáy bảng. Đường về Serie B đã rất gần rồi.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.