Inter Milan lại thua

09/12/2010 00:47 GMT+7

Rạng sáng qua, đương kim vô địch Inter Milan đã nhận trận thua muối mặt trước đội đã bị loại Werder Bremen với tỷ số 0-3.

Các cầu thủ Inter Milan không còn là chính mình - Ảnh: Reuters

Rạng sáng qua, đương kim vô địch Inter Milan đã nhận trận thua muối mặt trước đội đã bị loại Werder Bremen với tỷ số 0-3.

Tuy thất bại này không ảnh hưởng tới chiếc vé vào vòng 16 đội, nhưng với việc chỉ xếp nhì bảng (vì ở bảng A này Tottenham hòa FC Twente 3-3 đã giữ vững ngôi đầu), Inter đang đối mặt với khả năng sẽ gặp các đội đầu bảng khác rất mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp là M.U (hòa Valencia 1-1 để bảo đảm ngôi đầu bảng C); hay Barcelona (chỉ bằng đội hình dự bị đã thắng Rubin Kazan 2-0, gián tiếp giúp FC Copenhagen thắng Panathinaikos 3-1 giành suất thứ 2 của bảng D đi tiếp vào vòng 16 đội)…

Với trận thua thứ 2 liên tiếp (Inter cũng vừa thua Lazio 1-3 cuối tuần qua tại giải Serie A) và là trận thua thứ 7 kể từ đầu mùa trên mọi mặt trận, HLV Rafa Benitez đang phải gánh chịu rất nhiều áp lực. Vị HLV này thừa nhận: “Tôi không biết chắc tương lai của mình như thế nào, trừ khi chúng tôi đoạt chức vô địch World Cup các CLB sắp tới”. Thực sự, World Cup các CLB (diễn ra từ ngày 8 đến 18.12, tại UAE) gần như là cứu cánh cuối cùng của HLV Benitez nhằm giữ lại chiếc ghế của mình. Ở World Cup các CLB, Inter đã có mặt ở vòng bán kết và sẽ gặp CLB Seongnam Ilhwa Chunma hoặc đội thắng trong cặp đấu tứ kết giữa CLB TP Mazembe và Pachuca, diễn ra vào ngày 15.12 tới.

Tại bảng B cuộc tranh chấp ngôi đầu bảng cũng ngã ngũ sau khi Schalke thắng Benfica 2-1 ngay trên sân khách, trong khi Lyon chấp nhận về nhì với trận hòa 2-2 trước Hapoel Tel Aviv.

Thanh Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.