Inter Milan lấy lại thể diện

17/09/2012 06:15 GMT+7

* Atletico Madrid suýt trả giá vì chủ quan(TNO) Các bàn thắng của Diego Milito và Antonio Cassano đã giúp cho Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trên sân Torino, trong trận đấu muộn vòng 3 Serie A diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

* Atletico Madrid suýt trả giá vì chủ quan

(TNO) Các bàn thắng của Diego Milito và Antonio Cassano đã giúp cho Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trên sân Torino, trong trận đấu muộn vòng 3 Serie A diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

>> Christian Vieri thắng kiện Inter Milan
>> Juventus phô diễn sức mạnh, Inter Milan gục ngã
>> Inter Milan chiêu mộ Alvaro Pereira

Inter Milan thắng Torino 2-0
Milito (22) là người ghi bàn mở tỷ số cho Inter Milan - Ảnh: AFP

Inter Milan và Torino bước vào trận đấu này với những tâm trạng hết sức trái ngược. "Nerazzurri" vừa bị mất mặt khi để thua AS Roma 1-3 ở vòng đấu trước trong khi dù là một tân binh, nhưng đội bóng thành Turin chưa thua trận nào từ đầu giải (1 thắng, 1 hòa).

Trong trận đấu này, sự sắc bén của các tiền đạo và phong độ xuất sắc mà thủ môn Samir Handanovic thể hiện là những nguyên nhân chính giúp Inter Milan giành chiến thắng.

Trong một trận đấu không quá vượt trội so với đối phương nhưng đội khách vẫn có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Milito. Từ một pha phá bóng hỏng của hậu vệ Tornio, tiền đạo người Argentina chớp thời cơ tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa hạ thủ môn Jean Francois Gillet ở phút 13.

Vào cuối trận, trong một tình huống phản công nhanh, Cassano khéo léo nhận bóng từ đường chuyền của Esteban Cambiasso rồi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Inter Milan.

Chiến thắng của "Nerazzurri" cũng có công lớn của thủ môn Handanovic. Tân binh đến từ Udinese đã từ chối những cơ hội rất rõ ràng của Rolando Bianchi hay Riccardo Meggiorini để giúp cho Inter Milan giữ sạch lưới.

Chiến thắng này đã giúp cho HLV Andrea Stramaccioni giải tỏa áp lực sau thất bại trước Roma. "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này bởi Torino là một trong những đội bóng đang có phong độ tốt tại Serie A. Các cầu thủ đã làm chủ trận đấu và tận dụng tốt những cơ hội có được. Chiến thắng này là câu trả lời cho những chỉ trích nhắm vào đội bóng sau trận thua AS Roma", HLV Stramaccioni phát biểu trên kênh Sky Sports Italia sau trận đấu.

Atletico Madrid suýt trả giá vì chủ quan

Trong loạt trận đấu vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 4-3 Rayo Vallecano. Tuy nhiên, đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt cũng khiến khán giả nhà phải lo lắng trong những phút cuối trận.

Dẫn trước đối phương đến 4-0 nhờ công của Mario Suarez, Koke, Arda Turan và Radamel Falcao chỉ trong 56 phút, những tưởng Atletico Madrid sẽ có một trận thắng nhà nhãn. Thế nhưng, ở cuối trận, các cầu thủ Rayo Vallecano đã vùng lên dữ dội.

Sự lỏng lẻo ở hàng thủ Atletico Madrid đã giúp đội khách ghi liên tiếp 3 bàn do công của Andrija Delibasic (2 bàn) và Leo Carrilho chỉ trong vòng 10 phút cuối. Rất may cho Atletico Madrid là thời gian không còn, nếu không rất có thể Rayo Vallecano sẽ làm nên bất ngờ.

Với chiến thắng này, Atletico Madrid có được 7 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga.

Kết quả các trận đấu

Espanyol 3 - 3 Bilbao

 Granada 1 - 1 Deportivo

Osasuna 1 - 1 Mallorca

Sociedad 2 - 0 Zaragoza

Atletico Madrid 4 - 3 Rayo Vallecano

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.