Inter Milan lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Juventus

19/11/2012 06:39 GMT+7

* Kết quả La Liga (TNO) Bị từ chối một quả phạt đền cũng như phung phí cơ hội, Inter Milan chỉ có thể giành trận hòa 2-2 trước đối thủ dưới cơ Cagliari trong loạt trận vòng 13 Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (19.11, giờ VN).

* Kết quả La Liga

(TNO) Bị từ chối một quả phạt đền cũng như phung phí cơ hội, Inter Milan chỉ có thể giành trận hòa 2-2 trước đối thủ dưới cơ Cagliari trong loạt trận vòng 13 Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (19.11, giờ VN).

>> Inter Milan tiếp tục thăng hoa
>> Inter Milan chấm dứt chuỗi bất bại của Juventus
>> HLV Inter Milan gửi "chiến thư" tới Juventus


Inter Milan sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Palacio (trái) - Ảnh: AFP

Ở vòng đấu trước, Inter Milan đã bị đứt mạch 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi bị Atalanta đánh bại với tỷ số 3-2. Chính vì vậy, thầy trò HLV Andrea Stramaccioni rất muốn giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Cagliari để lấy lại khí thế.

Bên cạnh đó, nếu có 3 điểm, Inter Milan sẽ thu ngắn cách biệt so với đội đầu bảng Juventus xuống còn 2 điểm bởi đội bóng thành Turin đã bị Lazio cầm hòa trong trận đấu sớm.

Chính vì vậy, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Trong vòng vài phút đầu, Diego Milito và Juan Jesus đã có liên tiếp hai pha uy hiếp khung thành Cagliari.

Sức ép mà Inter Milan sớm tạo ra đã mang lại hiệu quả khi phút thứ 10, Rodrigo Palacio mở tỷ số sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi từ Antonio Cassano.

Tuy nhiên, Cagliari đã cho thấy họ không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ đội khách đã vùng lên tấn công dữ dội. Thủ môn Samir Handanovic bên phía Inter Milan liên tục phải cản phá những pha dứt điểm nguy hiểm của Davide Astori và Nene.


Marco Sau (27) lập cú đúp giúp Cagliari giành 1 điểm từ tay Inter Milan - Ảnh: AFP

Đến phút 43, Marco Sau đã san bằng tỷ số cho Cagliari khi phá bẫy việt vị thành công và dứt điểm chính xác đánh bại Handanovic. Chưa dừng ở đó, đội khách còn vươn lên dẫn trước khi ở phút 66, Sau tiếp tục lập công.

Bị dẫn trước ngay tại Giuseppe Meazza, Inter Milan không còn cách nào khác là phải dồn toàn lực lên tấn công. Tuy nhiên, sự nôn nóng đã khiến cho các chân sút chủ nhà dứt điểm thiếu chính xác. Milito, Ranocchia đã có những cơ hội tốt để ghi bàn nhưng lại không thể kết thúc thành công.

Mãi đến phút 82, Inter Milan mới tìm được bàn thắng san bằng tỷ số. Astori đã tự đưa bóng vào lưới nhà sau khi cố gắng cản phá pha tạt bóng của Ricky Alvarez.

Cuối trận, các cầu thủ chủ nhà và HLV Stramaccioni đã phản ứng dữ dội khi Ranocchia bị phạm lỗi trong vùng cấm địa Cagliari nhưng trọng tài lại không thổi phạt. Không chỉ vậy, HLV Stramaccioni còn bị phạt thẻ đỏ.

Sau trận đấu, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã tỏ ra rất tức giận. Vị tỷ phú này cho rằng các trọng tài đối xử không công bằng với đội bóng của ông.

"Trong 3 trận đấu gần đây, chúng tôi liên tục bị trọng tài trừng phạt. Cũng may là Inter Milan đã giành chiến thắng trước Juventus. Tôi thật sự không thích cách trọng tài điều khiển các trận đấu của chúng tôi. Dường như họ muốn ngăn Inter Milan giành chiến thắng", ông Moratti nói trên kênh Mediaset Premium.

Với trận hòa này, Inter Milan đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Juventus. Hiện khoảng cách giữa 2 đội đang dẫn đầu Serie A vẫn là 4 điểm (32 so với 28).

Kết quả các trận đấu

Udinese 2 - 2 Parma

Catania 2 - 1 Chievo

Fiorentina 4 - 1 Atalanta

Inter Milan 2 - 2 Cagliari

Siena 1 - 0 Pescara

Bologna 3 - 0 Palermo

Sampdoria 3 - 1 Genoa

Kết quả các trận đấu muộn vòng 12 La Liga

Deportivo 0 - 2 Levante

Celta Vigo 1 - 1 Mallorca

Getafe 2 - 1 Valladolid

Granada 0 - 1 Atletico Madrid

Sevilla 5 - 1 Betis

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.