Inter Milan may mắn có 3 điểm

03/12/2012 07:03 GMT+7

* Kết quả La Liga (TNO) Phải nhờ vào bàn thắng phản lưới nhà của hậu vệ Santiago Garcia bên phía Palermo, Inter Milan mới có thể giành chiến thắng trong trận đấu ở vòng 15 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (3.12, giờ VN).

* Kết quả La Liga

(TNO) Phải nhờ vào bàn thắng phản lưới nhà của hậu vệ Santiago Garcia bên phía Palermo, Inter Milan mới có thể giành chiến thắng trong trận đấu ở vòng 15 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (3.12, giờ VN).

>> Inter Milan sa sút, Napoli áp sát Juventus
>> Inter Milan lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Juventus
>> Inter Milan chấm dứt chuỗi bất bại của Juventus

Inter Milan thắng Palermo 1-0 tại Serie A
Ranocchia (phải) gián tiếp giúp Inter Milan giành chiến thắng - Ảnh: Reuters

Trước vòng đấu này, Inter Milan đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng (thua 3, hòa 1) trên các đấu trường. Tại Serie A, 2 trận thua và 1 trận hòa đã khiến cho "Nerazzurri" bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Chính vì vậy, HLV Andrea Stramaccioni muốn tận dụng trận đấu với Palermo để đưa đội nhà trở lại quỹ đạo chiến thắng. Bởi Palermo cũng đang thi đấu không ổn định và nằm ở nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, Inter Milan đã gặp rất nhiều khó khăn. Những pha lên bóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza tỏ ra rất bế tắc nên không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Palermo.

Một trong những nguyên nhân khiến Inter Milan thi đấu kém cỏi trong thời gian gần đây là sự vắng mặt của nhạc trưởng Wesley Sneijder. Cầu thủ người Hà Lan không chấp nhận yêu cầu giảm lương của đội bóng nên không được đăng ký thi đấu.

Trong trận đấu vừa qua, Sneijder tiếp tục vắng mặt. Không chỉ vậy, một cầu thủ có khả năng tạo ra sự đột biến khác của Inter Milan là Antonio Cassano cũng không thể ra sân vì án phạt. Do đó, trong suốt 90 phút, dù chiếm ưu thế so với đối phương nhưng đội chủ nhà cũng không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Inter Milan chỉ may mắn có được bàn thắng ở phút 74 khi từ pha tạt bóng của Andrea Ranocchia, hậu vệ Garcia bên phía Palermo đã đá phản lưới nhà.

Dù vậy, bàn thắng đó vẫn có ý nghĩa rất lớn với thầy trò Andrea Stramaccioni. Nó giúp cho Inter Milan chặn đứng chuỗi thành tích bết bát ở những trận gần đây. Không chỉ vậy, với 3 điểm có được trong trận này, Inter Milan tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch với Juventus khi khoảng cách giữa họ chỉ là 4 điểm (31 điểm so với 35 điểm).

Ở một trận đấu khác, Napoli đã giành chiến thắng 5-1 trước Pescara. Gokhan Inler và Edinson Cavani mỗi người lập một cú đúp cộng với bàn thắng của Marek Hamsik đã giúp cho đội chủ sân San Paolo giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A khi có 33 điểm.

Kết quả các trận đấu

Napoli 5 - 1 Pescara

Lazio 2 - 1 Parma

Inter Milan 1 - 0 Palermo

Siena 1 - 3 AS Roma

Udinese 4 - 1 Cagliari

 

Genoa 2 - 4 Chievo

Bologna 2 - 1 Atalanta

Fiorentina 2 - 2 Sampdoria

 

Kết quả các trận đấu muộn vòng 14 La Liga

Granada 0 - 0 Espanyol

 

Deportivo 2 - 3 Betis

Celta Vigo 1 - 1 Levante

Mallorca 1 - 1 Zaragoza

 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.