Inter Milan muốn có Messi

08/04/2020 10:36 GMT+7

Cựu chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti , người vẫn có tầm ảnh hưởng lên CLB này, tuyên bố việc mua Messi không phải là việc bất khả thi.

Inter Milan được cho là đang nỗ lực để có được Lionel Messi khi cầu thủ này hết hợp đồng với Barcelona vào tháng 6.2021.
Ông Massimo Moratti tin rằng Inter Milan đủ nguồn lực để có được chữ ký của Messi nếu như Barcelona không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Mức thu nhập 'trên trời' của Messi, Ronaldo, bỏ xa các siêu sao trong top 10

“Messi đã sắp hết hạn hợp đồng với Barcelona và chắc chắn Inter Milan sẽ cố gắng đưa anh ấy về đá ở Siere A. Tôi tin điều bất ngờ sẽ đến vào cuối năm nay”, ông Massimo Moratti tự tin nói với Radio Rai.

Massimo Moratti (phải) đang thúc đẩy để Inter Milan có Messi.

Reuters

Đội trưởng Barcelona sẽ rời Nou Camp với tư cách là cầu thủ tự do vào tháng 6.2021. Nhiều nguồn tin cho rằng đại diện phía Ý đã có nhiều liên lạc với đại diện của Messi trong nhiều tháng qua và Moratti khẳng định có Messi là mục tiêu không phải quá khó thực hiện.
Trong khi đó, cũng có những tin tức cho thấy Messi đã thúc đẩy Barca ký hợp đồng với người đồng hương và ngôi sao hiện tại của Inter Milan, Lautaro Martinez để thay thế tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez.
Báo chí Ý cũng dự đoán rằng Inter Milan và Barca đang thương thảo để trao đổi giữa Lautaro Martinez và Messi. Trước đây, chính cựu chủ tịch Moratti cũng từng nhắc đến việc này.
Nếu Messi chuyển đến Inter Milan, anh sẽ thiết lập lại cuộc đua thú vị với Ronaldo (Juventus). Khi Ronaldo rời Real Madrid để gia nhập Juventus vào năm 2018, CR7 cũng đã nói rằng anh muốn Messi gia nhập Serie A.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.