Inter Milan 'trói chân' Guarin thành công

25/03/2014 16:47 GMT+7

(TNO) Sau rất nhiều nỗ lực, ban lãnh đạo Inter Milan đã làm được điều hiếm hoi khiến hài lòng các CĐV là thuyết phục tiền vệ Fredy Guarin đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

(TNO) Sau rất nhiều nỗ lực, ban lãnh đạo Inter Milan đã làm được điều hiếm hoi khiến hài lòng các CĐV là thuyết phục tiền vệ Fredy Guarin đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

>> Sao Inter Milan chọn ngày cưới theo tuổi vợ
>> Inter Milan giành chiến thắng đầu tiên sau 2 tháng
>> Juventus thắng dễ Inter Milan

Inter Milan 'trói chân' Guarin thành công
Guarin (phải) là cầu thủ quan trọng của Inter Milan - Ảnh: AFP

Inter Milan đang có một mùa giải đáng quên. Nhưng riêng với cá nhân Fredy Guarin điều ấy không làm giảm bao nhiêu sức hút của anh đến các ông lớn ở châu Âu.

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, anh luôn là một trong những điểm nóng trên thị trường chuyển nhượng, với một loạt tin đồn bày tỏ sự quan tâm từ các ông lớn như Chelsea, M.U, Arsenal hay Juventus.

Việc không được đến Chelsea hay đàm phán đến Juve theo thoả thuận trao đổi bị đổ vỡ vào phút cuối từng khiến quan hệ giữa tiền vệ này với CLB trở nên căng thẳng.

Tuy nhiên, có vẻ sóng gió đã qua. Trong động thái mới nhất, tiền vệ này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Inter Milan đến tháng 6.2017, điều anh mô tả là “hạnh phúc như trong mơ”.

Tiền vệ 27 tuổi này chia sẻ trên Inter Channel: “Tôi rất hạnh phúc. Đấy là một giấc mơ nữa trở thành sự thật và tôi rất mừng để chia sẻ niềm vui này với các đồng đội và gia đình của mình.

Tôi đã ở Inter 2 năm nhưng cứ mỗi ngày qua, Inter lại giúp tôi học thêm rất nhiều kinh nghiệm khả quan. Và bây giờ tôi có thêm 3 năm nữa và tôi hy vọng rằng mình sẽ có thể tận dụng tốt cơ hội này”.

Hậu vệ Nemanja Vidic sẽ đến Inter Milan vào mùa tới
Trước đó, Inter Milan cũng thành công trong việc chiêu mộ Vidic (phải) - Ảnh: AFP

Theo một số nguồn tin, cùng với việc gia hạn hợp đồng thì mức thu nhập của tiền vệ người Colombia cũng sẽ cải thiện đáng kể. Theo đó, anh có thể nhận là 3 triệu euro mỗi mùa. Fredy Guarin là một nhân tố quan trọng của Inter Milan, với 29 lần ra sân ở mùa này, ghi 3 bàn và có 12 lần kiến thiết cho các đồng đội ghi bàn.

Việc trói chân thành công Guarin có thể xem là màn ghi điểm thành công của tân Giám đốc thể thao Piero Ausilio, người đã thế chỗ Marco Branca.

Trước Guarin, Inter Milan đã có chuyển động đáng chú ý khi “câu” được trung vệ Nemanja Vidic của M.U. Tuy nhiên mới đây ông Piero Ausilio đã phủ nhận việc Inter quan tâm đến các mục tiêu khác tại xứ sương mù như Edin Dzeko hay Bacary Sagna.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.