Inter ngược dòng hạ Juventus ở trận derby nước Ý

19/09/2016 07:02 GMT+7

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Giuseppe Meazza của Inter khi chủ nhà có chiến thắng 2-1 trước nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus trong trận đấu thuộc vòng 4 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (19.9, giờ VN).

Trước trận derby nước Ý, báo chí đồn thổi HLV Frank de Boer có thể bị sa thải nếu Inter Milan nhận thêm một thất bại. Từ khi dẫn dắt đại diện thành Milan, nhà cầm quân người Hà Lan chưa mang đến cho đội bóng những kết quả khởi sắc nào. Inter Milan của Frank de Boer chỉ toàn biết đến các kết quả hòa và thua.

Gần nhất, Inter Milan để thua đội bóng vô danh Hapoel Be'er Sheva tại vòng bảng Europa League. Thế nhưng, nhà cựu vô địch Serie A lại tạo ra cơn địa chấn trong lần đối đầu Juventus hùng mạnh, vốn bất bại kể từ sau trận thua 0-1 trước Sassuolo vào ngày 28.10.2015 ở Serie A.
Lichtsteiner giúp Juventus có bàn mở tỷ số trước Inter Milan AFP

Trận đấu này chỉ trở nên sôi động sau giờ nghỉ, khi Stephan Lichtsteiner phá vỡ thế bế tắc để đưa Juventus vượt lên dẫn bàn trước ở phút 66. Nhưng chỉ 2 phút sau, Mauro Icardi đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Và cũng chính tiền đạo người Argentina có đường kiến tạo để Ivan Perisic dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter vào phút 78.

Theo BBC, Juventus hôm nay thi đấu dưới sức và rất đáng thất vọng. Họ cũng phung phí một số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Đáng kể là pha đánh đầu không thắng được thủ thành Samir Handanovic của tiền vệ Sami Khedira trong hiệp 1.
Icardi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo AFP
Trong 15 phút cuối, Juventus tung bản hợp đồng kỷ lục Gonzalo Higuain trị giá 90 triệu euro vào sân nhưng chân sút người Argentina vẫn không thể giúp đội nhà có điểm tại Meazza.

Cuối trận, tiền vệ Ever Banega của Inter bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai, tuy nhiên, Juventus vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà, qua đó, ngậm ngùi nhận thất bại 1-2.
HLV Frank de Boer có chiến thắng ấn tượng nhất từ khi dẫn dắt Inter Milan AFP
Kết quả này khiến "Bà đầm già" rơi xuống thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, trong khi Inter leo lên thứ 6, có 7 điểm. Đứng đầu đang là Napoli, với 10 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Udinese 1 - 2 Chievo Verona
Cagliari 3 - 0 Atalanta
Crotone 1 - 1 Palermo
Sassuolo 2 - 0 Genoa
Torino 0 - 0 Empoli
Inter Milan 2 - 1 Juventus
Fiorentina 1 - 0 AS Roma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.