Inter tạm vượt mặt AC Milan

30/10/2010 11:39 GMT+7

(TNO) Bàn thắng có phần may mắn với sự "góp công" của thủ thành Eduardo (Genoa) đã giúp Inter tạm qua mặt đối thủ cùng thành phố AC Milan để trở lại ngôi nhì bảng Serie A.

Sulley Muntari giúp Inter tạm vượt qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: AFP

(TNO) Bàn thắng có phần may mắn với sự "góp công" của thủ thành Eduardo (Genoa) đã giúp Inter tạm qua mặt đối thủ cùng thành phố AC Milan để trở lại ngôi nhì bảng Serie A.

Dường như dưới triều đại của Benitez, Inter chưa thực sự là chính mình. Các "tifosi" của Inter có lẽ rất nhớ Mourinho, người đã giúp Inter tạo nên thế độc tôn mạnh mẽ ở Serie A.

Dưới triều đại của Benitez, Inter thường có những trận thắng nhọc nhằn trước những đối thủ yếu hơn, thậm chí họ có số trận hòa nhiều hơn và đó là lý do mà vì sao Inter đá sớm hơn một trận nhưng vẫn còn kém đội đầu bảng Lazio 1 điểm.

Trở lại trận đấu với Genoa vào rạng sáng nay (30.10, giờ VN), tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu xảy đến ở những phút bù giờ của hiệp 1. Eto'o không tỏa sáng nhưng đã có Sulley Muntari và thần may mắn trợ giúp. Cú sút từ khoảng 21m của cầu thủ này bất ngờ đập xuống đất nẩy lên rồi chạm vai thủ thành Eduardo đi luôn vào lưới.

Pha bắt bóng ngờ nghệch của thủ thành Genoa đã vô tình biếu không cho Inter 3 điểm, giúp họ tạm qua mặt đối thủ cùng thành phố AC Milan để trụ vững ở ngôi nhì bảng. Trong 9 trận đấu đã qua, Inter của Benitez chỉ mới thắng có năm lần, hòa đến ba trận cùng một thất bại, được 18 điểm. 

Tuy nhiên, chiến thắng của Inter đi kèm với vô vàn khó khăn phía trước khi hai trụ cột là tiền vệ Esteban Cambiasso và thủ thành Julio Cesar đều phải rời sân vì chấn thương.

Ở vòng này, Inter có thể vui vẻ ngồi nhìn AC Milan quyết đấu với Juventus vào rạng sáng mai, còn đội đầu bảng Lazio sẽ đọ sức cùng Palermo.

* Ở trận đấu sớm tối qua, Bayern Munich đã đánh bại Freiburg 4-2 để từ vị trí thứ mười vươn lên xếp hạng bảy Bundesliga. Các bàn thắng của "Hùm xám" lần lượt được ghi bởi Demichelis (phút 39), Mario Gomez (61), Timoshchuk (72) và Toni Kroos (80).

Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.