Inter thua sốc, Icardi tính chuyện ra đi

13/05/2018 14:30 GMT+7

Rạng sáng nay, Inter Milan có lợi thế sân nhà trong trận tiếp đón Sassuolo, đội đã hết mục tiêu tranh đấu sau khi chính thức trụ hạng ở vòng 36.

Giữa hiệp một, Inter bị đội khách dẫn bàn. Sau hơn 70 phút, tỉ số là 2-0 cho Sassuolo. Bàn gỡ ở phút 80 của tân binh Rafinha là không đủ để đội chủ nhà giữ lại Meazza ít nhất 1 điểm.
Các số liệu thống kê chuyên môn dĩ nhiên nghiêng hẳn về phía Inter, đội cầm bóng tới hơn 73% thời lượng, tạo ra 13 cơ hội ăn bàn và có tới 16 pha dứt điểm cầu môn.

tin liên quan

Icardi sánh ngang Ronaldo và Ibrahimovic ở thành ghi bàn cho Inter
Rạng sáng nay, trong trận đấu sớm nhất vòng 33 Serie A, Inter đã có thắng lợi đậm đà 4-0 trước đội khách Cagliari. Đấy là trận đấu mà chân sút số 1 của Inter, Mauro Icardi, góp 1 bàn thắng, pha lập công nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp hai.
Nhưng điều quan trọng nhất, là bàn thắng, thì Inter lại không làm tốt như đối thủ của họ. Thua Sassuolo, Inter vẫn yên vị ở vị trí thứ 5 trên BXH Serie A, với 69 điểm, kém Lazio – đội đang đứng ở hạng 4 cũng là suất dự Champions League cuối cùng – 2 điểm.
Giấc mộng trở lại Champions League của Inter sẽ chính thức kết thúc nếu tối nay Lazio ca khúc khải hoàn trên sân Crotone. Nếu Lazio hòa hoặc thua Crotone thì cơ hội dành cho Inter vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải thắng chính đại diện thủ đô trong cuộc đối đầu trực tiếp tại Olimpico ở vòng hạ màn.
Trận thua Sassuolo rõ ràng đã đẩy Inter vào hiểm cảnh trong mục tiêu giành vé Champions League. Và người gây thất vọng nhất trong thất bại tại Meazza rạng sáng nay, lại chính là thủ quân – chân sút số 1 Nerazzurri, tiền đạo Mauro Icardi.
Icardi, tác giả của 28 pha lập công tại Serie A mùa này, đã có một trận đấu rất vô duyên khi anh bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội đẹp có thể ghi bàn. Trang Whoscored chấm Icardi 6,1 điểm cho màn trình diễn tệ hại của anh trước Sassuilo, thấp nhất đội.
Inter Milan (áo xanh) đã có một trận đấu thất vọng AFP
Bị HLV trưởng tuyển Argentina ngó lơ trong danh sách chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 và giờ đang đối mặt với giấc mộng Champions League sắp tan vỡ, bản thân Incard không giấu được nỗi thất vọng sau trận thua Sassuolo.
Icardi ấy thậm chí còn mở lời về chuyện rời Meazza hè này khi nói đại ý là: “nếu chuyện tôi rời Inter, là tốt cho CLB, tôi hoàn toàn sẵn sàng”.
Hiện Icardi, được định giá khoảng 120 triệu euro, là 1 trong những mục tiêu được Real, Juventus và các CLB hàng đầu premier League săn đuổi.
Inter đang đối mặt với nguy cơ bị FIFA phạt nặng nếu không đạt chuẩn cân bằng tài chính khi mùa giải này kết thúc và bán Icardi là một trong những giải pháp khả dĩ nhất mà CLB này đang tính tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.