Inter tính gây sốc với HLV Antonio Conte

06/02/2017 09:39 GMT+7

Những thứ không mua được bằng tiền, sẽ được mua bằng rất nhiều tiền. Inter Milan đang muốn vượt qua ranh giới của sự hận thù với Juventus bằng việc dùng tiền chèo kéo một người cũ của họ.

Theo đó, tập đoàn Suning, nắm hơn 68% cổ phần Inter, lên kế hoạch thực hiện tham vọng tìm lại ánh hào quang bằng HLV Antonio Conte của Chelsea. Trước đây, chiến lược gia này từng thi đấu và dẫn dắt Juventus, đại kình địch với Inter tại Serie A. Công thức để họ lôi kéo nhà cầm quân đang rất mát tay cùng Chelsea nằm ở sức mạnh đồng tiền.

Inter Milan dự chi 250.000 bảng/tuần trả cho HLV Conte nếu chịu rời Chelsea để tới thành Milan. Mức lương đó sẽ biến ông thầy người Ý thành một trong những HLV có thu nhập cao nhất làng túc cầu. Hiện tại, Pep Guardiola (Man City) với 15 triệu bảng/năm đứng đầu danh top 10 HLV được trả lương cao nhất thế giới.
Antonio Conte chỉ đứng thứ 7 trong danh sách khi bỏ túi 6,5 triệu bảng/năm, sau Jurgen Klopp (Liverpool, 7 triệu bảng/năm), Zinedine Zidane (Real, 8 triệu bảng/năm), Arsene Wenger (Arsenal, 8,30 triệu bảng/năm), Carlo Ancelotti (Bayern, 9 triệu bảng/năm) và Jose Mourinho (MU, 13,8 triệu bảng/năm).

Tới Inter, HLV Conte cũng được ban lãnh đạo hứa hẹn cấp 350 triệu bảng để mua sắm. Mùa này, Inter vẫn loay hoay đi tìm nhà cầm quân thích hợp cho CLB. Hồi đầu mùa giải 2016-2017, họ sa thải Roberto Mancini và bổ nhiệm Frank de Boer.
Chelsea của Conte đang tiến gần đến ngôi vô địch AFP
Tuy nhiên, triều đại của chiến lược gia người Hà Lan ở sân Meazza chỉ kéo dài 3 tháng khi cựu danh thủ "Những cơn lốc màu da cam" bị sa thải vì thành tích bết bát. 
Theo quan sát của giới chuyên mô, khả năng Inter "cuỗm" HLV Conte khỏi Chelsea khá thấp. Vị HLV 47 tuổi đang tiến gần đến danh hiệu Premier League cùng Chelsea. Cuối tuần qua, "The Blues" bắt đầu ngửi thấy mùi vị vinh quang đến gần khi đè bẹp Arsenal 3-1.
HLV Conte trước đó cũng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Chelsea để gặt hái những vinh quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.