Inter xứng đáng giành ngôi đầu

14/09/2015 07:34 GMT+7

(TNO) Inter Milan đã đánh bại đối thủ cùng thành phố AC Milan 1-0 trong trận derby diễn ra vào rạng sáng nay 14.9 để lần đầu tiên chiếm ngôi đầu bảng một cách xứng đáng nhất.

(TNO) Inter Milan đã đánh bại đối thủ cùng thành phố AC Milan 1-0 trong trận derby diễn ra vào rạng sáng nay 14.9 để lần đầu tiên chiếm ngôi đầu bảng một cách xứng đáng nhất.

Cả hai đã cống hiến một trận derby đẹp mắt - Ảnh: AFP
AC Milan khởi đầu trận đấu với sự liên kết khá tốt giữa hai tân binh là Carlos Bacca và Luiz Adriano. Bộ đôi này không ít lần gây sóng gió trước khung thành đội chủ nhà Inter Milan. 
Họ suýt đưa AC Milan vượt lên dẫn trước khi trận đấu chỉ vừa mới bắt đầu chưa đến 3 phút, khi hậu vệ của Inter Milan để mất bóng nguy hiểm nhưng với sự xuất sắc của thủ thành Samir Handanovic, bàn thắng đã không đến với AC Milan.
Trận derby đã diễn ra với nhiều pha dàn xếp tấn công rất đẹp mắt của cả hai đội. Sự cống hiến hết mình của các cầu thủ đã làm nên một trận cầu tuyệt vời với những pha phản công qua lại liên tục. 
Tuy nhiên, phải đến phút 58, Fredy Guarin mới tạo ra một siêu phẩm hoàn hảo và điều này cũng đã giúp cho Inter Milan giành chiến thắng quan trọng với tỷ số sát nút 1-0. 
Cú sút tuyệt vời của Guarin thủng lưới AC Milan - Ảnh: AFP
Một pha lên bóng của Inter diễn ra khá chậm rãi mà các học trò của huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic tưởng rằng chẳng có gì nguy hiểm cho khung thành của họ. Nhưng khi đang đi bóng còn ở khá xa vòng cấm, Fredy Guarin bất ngờ tung cú sút căng như kẻ chỉ. Bóng bay thẳng vào góc phải khung thành hạ gục thủ môn Diego Lopez và tạo nên một siêu phẩm rất hoàn hảo.
AC Milan đã chơi với rất nhiều sự tự tin và ngẫu hứng, điều mà chúng ta chưa từng thấy ở đoàn quân của huấn luyện Sinisa Mihajlovic trong hai trận trước đây. Mario Balotelli được tung vào sân để đương đầu với đội bóng cũ của mình vào phút thứ 62, và ngay lập tức anh đã có một pha đá phạt chuyền vào trước khung thành rất nguy hiểm nhưng không có đồng đội nào chạm được bóng.
Sau trận thắng 1-0 trước đối thủ cùng thành phố AC Milan, Inter là đội bóng duy nhất ở Serie A có được 3 trận toàn thắng và tạm vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau khi Sassuolo, Palermo và Torino đều có những trận chia điểm đầu tiên của mình.
Balotelli chưa giúp gì được đội AC Milan - Ảnh: AFP
Đặc biệt, bốn trong số các trận đấu diễn ra ở vòng 3 Serie A đêm qua đều có tỷ số hòa 2-2. Sassuolo hòa 2-2 trước Atalanta trong một trận đấu có đến 2 quả penalty và hai thẻ đỏ. Torino hai lần rượt đuổi tỷ số mới kiếm được trận hòa 2-2 với đội chủ nhà Verona. Tân binh Carpi vừa có được điểm đầu tiên của mình ở Serie A sau khi thủ hòa 2-2 trên sân Palermo. Napoli cũng rất vất vả mới kiếm được 1 điểm trên sân Empoli bằng trận hòa 2-2.
Chỉ Lazio là đội còn lại có được 3 điểm nhờ Alessandro Matri ghi một cú đúp để giúp đội nhà thắng Udinese với tỷ số 2-0. Trận đấu giữa Sampdoria và Bologna đã được hoãn lại vì lý do thời tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.