Isco trách Zidane không tin tưởng anh

28/03/2018 18:30 GMT+7

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tây Ban Nha, Isco đã có những chia sẻ sâu sắc về sự nghiệp tại Real Madrid.

Tờ Marca cho biết, Isco đang cảm thấy không hạnh phúc tại sân Bernabeu. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha thổ lộ đội bóng Hoàng gia không tạo nhiều cơ hội để anh thể hiện: “Ở Real Madrid, tôi không có được sự tự tin cần thiết của một cầu thủ. Có lẽ tôi gặp vấn đề tại Bernabeu”.
Thời gian gần đây, Isco trở thành tâm điểm của báo chí xứ bò tót khi không có được phong độ tốt ở Real. 6 trận từ đầu năm 2018, chỉ một lần số 22 đá trọn 90 phút trong cuộc chạm trán giữa Real và Getafe. Ngay cả trận đấu quan trọng với PSG tại Champions League, anh cũng xuất hiện trên sân vỏn vẹn đúng 8 phút. Báo Marca thậm chí từng giật tít: “Isco đang rơi ra khỏi con tàu Real Madrid”.
Việc mất suất đá chính gây ảnh hưởng không ít đến phong độ cũng như tương lai Isco tại đội tuyển quốc gia. HLV Lopetegui từng tỏ ra lo ngại về tình hình của Isco. “Tôi lo lắng cậu ấy thi đấu không thường xuyên tại Real Madrid để chuẩn bị trước thềm giải đấu lớn”. Thế nhưng, ngay khi được trao xuất đá chính trong màu áo Tây Ban Nha, tiền vệ 26 tuổi đã không phục lòng người hâm mộ.
Chạm trán tuyển Đức, ngôi sao Real Madrid thi đấu rất nổi bật, để lại nhiều dấu ấn trên mặt trận tấn công. Chưa dừng lại ở đó, Isco còn biến một Argentina không có Messi trở thành gã hề trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid. Anh sắm vai người hùng trong chiến thắng hủy diệt 6-1 trước đội bóng xứ Tango.
Có lẽ HLV Zidane cần phải xem lại cách sử dụng Isco Reuters
Với những gì đã thể hiện, Isco gián tiếp thông điệp gửi đến HLV Zinedine Zidane. Anh hoàn toàn xứng đáng có mặt trong đội hình chính của “Los Blancos”. Ngoài ra, nhà cầm quân Lopetegui cũng đồng quan điểm: “Tôi thật sự hạnh phúc về màn trình diễn này và tôi cũng mong trong thời gian tới, HLV Zidane sẽ tạo điều kiện để Isco được ra sân nhiều hơn, có cơ hội thể hiện mình và duy trì phong độ chói sáng này. World Cup đang đến rất gần và tôi mong không chỉ Isco mà các tuyển thủ khác cũng được ra sân thường xuyên để có được điểm rơi tốt nhất vào mùa hè này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.