James Rodriguez “cạch mặt” HLV Zidane để được đến M.U hoặc Arsenal

Giang Lao
Giang Lao
06/07/2020 10:45 GMT+7

Ngôi sao người Colombia, tiền vệ James Rodriguez chính thức tuyên chiến với HLV Zidane của Real Madrid , khi từ chối theo đội nhà thi đấu trận thắng Athletic Bilbao 1-0 khuya 5.7.

HLV Zidane cho biết: “James Rodriguez đề xuất không đi theo toàn đội ở trận đấu với Athletic Bilbao trên sân khách vì lý do riêng của cậu ấy. Chúng tôi không muốn giải thích thêm lý do vì sao”.
Trong khi đó, tờ Diario AS truy vấn ông Zidane: “Có phải vì bất đồng khi James Rodriguez gần đây nói thẳng, “Vì sao tôi không được thi đấu?”, đã khiến ông không vui?”.
HLV Zidane đã bác bỏ điều này, nhưng cho rằng: “Tôi hiểu tâm trạng của James Rodriguez vì không được thi đấu nhiều, hoặc thi đấu rất ít nên khó thể hiện những điều như mong muốn.
Tuy nhiên, có những vấn đề mà tôi không muốn giải thích rộng rãi, vì lý do này hay lý do khác. Đó không phải là nghĩa vụ của chúng tôi”.
Mùa này, sau khi trở lại từ Bayern Munich, James Rodriguez chỉ thi đấu cho Real Madrid khoảng 8 trận tại La Liga và ghi 1 bàn. Còn lại phần lớn thời gian anh gần như biến mất vì thường xuyên ngồi dự bị hoặc không đăng ký thi đấu vì lý do mập mờ chấn thương hay không đủ thể lực.
Từng là vua phá lưới World Cup 2014, cũng như đoạt giải ghi bàn thắng đẹp nhất kỳ World Cup này cùng giải bàn thắng đẹp nhất “FIFA Puskas Award” cùng năm, nhưng sau thời gian này James Rodriguez dần đánh mất mình ở Real Madrid và phải sang Bayern Munich theo diện cho mượn.

James Rodriguez đang muốn đến Ngoại hạng Anh để có cơ hội thi đấu

AFP

Trở lại ở mùa giải này, James Rodriguez tiếp tục là người thừa dưới thời HLV Zidane. Chưa kể, những phản ứng mới đây cho thấy James Rodriguez đã chịu đựng hết mức và đang tìm mọi cách để chính thức ra đi. Theo tờ The Sun, đại diện của James Rodriguez, “siêu cò” Jorge Mendes đang tích cực tìm CLB mới cho thân chủ của mình.
Điểm đến sắp tới của James Rodriguez có thể là Manchester United (M.U) hoặc Arsenal, khi 2 CLB Ngoại hạng Anh này đang xúc tiến đàm phán mua đứt ngôi sao người Colombia với giá khá hời khoảng 22,5 triệu bảng.
Tháng 7.2014, Real Madrid mua James Rodriguez từ Monaco với giá tới 63 triệu bảng, và ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2021. Hiện ngôi sao này sẽ được ra đi tự do trong vòng 12 tháng tới.
Real Madrid chắc chắn không muốn mất James Rodriguez miễn phí, nên sẽ chấp nhận các cuộc thương lượng từ M.U hoặc Arsenal để bán ngôi sao nào trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.