James Rodriguez ghi bàn đầu cho Bayern Munich ở Bundesliga

20/09/2017 08:50 GMT+7

HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi tân binh James Rodriguez sau màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Schalke ở vòng 5 Bundesliga (20.9).

Trước Schalke, James để lại dấu ấn trong cả ba bàn thắng. Đầu tiên, ngôi sao người Colombia mang về quả 11 mét cho đội nhà, theo đó Robert Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số. Tiếp theo, cựu sao Real Madrid có pha dứt điểm ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho "hùm xám" xứ Bavaria.
Đây là bàn thắng đầu tiên của James cho Bayern Munich ở Bundesliga. Tiền vệ người Colombia trong hiệp 2 khép lại trận đấu thành công với đường dọn cỗ cho Arturo Vidal ấn định chiến thắng giòn giã 3-0 cho Bayern Munich. Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ bắt đầu tách tốp, dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 5 trận.
HLV Ancelotti rất hài lòng AFP
Sau trận đấu, HLV Ancelotti dành những từ có cánh cho James. Ông nói: "Cậu ta thi đấu rất xuất sắc, hòa nhập tốt vào lối chơi của đội. James có thể chưa lấy lại được 100% thể lực tốt nhất, tuy nhiên những gì tiền vệ này thể hiện hôm nay rất đáng khen ngợi".
Báo chí Đức cho rằng chiến thắng của Bayern Munich trước Schalke cho thấy CLB không hề bị suy giảm sức mạnh sau chấn thương của thủ thành Manuel Neuer. ESPN loan tin Neuer bị gãy ngón chân, phải nghỉ thi đấu hết năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.