James Rodriguez tuyên bố sẽ nhấn chìm M.U, đưa Everton vào tốp 4 Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
07/11/2020 12:46 GMT+7

Ngôi sao người Colombia, tiền vệ James Rodriguez sẽ trở lại đội hình chính của Everton trong trận gặp Manchester United (M.U) lúc 19 giờ 30 tối nay (7.11, giờ VN) sau khi bình phục chấn thương ở tinh hoàn.

Cũng vì chấn thương hy hữu này gặp phải ở trận hòa Liverpool 2-2 ngày 17.10 sau pha va chạm với Virgil van Dijk, khiến James Rodriguez chơi sa sút và vắng mặt làm ảnh hưởng Everton thua liền 2 trận trước Southampton 0-2 và Newcastle 1-2 gần đây khiến mất luôn ngôi đầu và còn rớt ra ngoài vị trí tốp 4 Ngoại hạng Anh.
Southampton hiện cũng gây sốc vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ năm 1988 sau trận thắng Newcastle 2-0 rạng sáng nay (7.11) ở trận sớm vòng 8.
Tuy nhiên, trước trận gặp M.U, theo HLV Carlo Ancelotti xác nhận, James Rodriguez đã hoàn toàn bình phục và sẽ trở lại đội hình chính của Everton.
Có sự trở lại của James Rodriguez được xem sẽ tăng sức mạnh đáng kể cho Everton, vì ngôi sao này từ đầu mùa luôn nằm trong tốp đầu cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất trong mỗi trận đấu, hiện cũng ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn cho đội bóng vùng Merseyside sau 7 trận thi đấu ở mọi mặt trận.
Trước trận đấu trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport, James Rodriguez cũng tiết lộ: “M.U từng tiếp cận với tôi khoảng năm 2012, nhưng vì lý do nào đó tôi không đến với họ. Có thể là tôi cảm thấy không thích hợp, để rồi sau đó tôi từ Porto sang Pháp thi đấu cho Monaco. Tiếp theo là hành trình như hiện nay, và giờ tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc ở Everton bên cạnh HLV Carlo Ancelotti, người rất hiểu rõ về tôi”.

Có James Rodriguez (bìa phải) trở lại, Everton sẽ manh lên đáng kể

Reuters

Cũng theo James Rodriguez: “HLV Carlo Ancelotti đã trao cho tôi nhiều cơ hội, vì vậy với dự án tại Everton đầy tham vọng là đưa đội bóng này vào tốp 4 Ngoại hạng Anh để dự Champions League. Nên khi ông ấy cần, tôi luôn sẵn sàng.
Và giờ tôi muốn đền đáp điều đó. Ngoài ra, việc này (dự Champions League cùng Everton) cũng là điều tôi rất mong muốn. Mùa này, tôi phải xem Champions League trên truyền hình, và rõ ràng không thích một chút nào. Tôi sẽ cố gắng để giúp Everton vào tốp 4, và trở lại Champions League ở mùa sau”.
Để làm được điều này, James Rodriguez tuyên bố: “Everton cần chiến đấu thực sự, và phải đánh bại những đội bóng lớn như M.U. Chúng tôi đã có khởi đầu như mơ, nhưng chững lại thời gian gần đây. Vì vậy, chúng tôi cần phải đưa mọi thứ trở lại đúng hướng với một tập thể cầu thủ Everton hiện đang rất quyết tâm thực hiện điều này, và cũng để bỏ lại sau lưng 2 trận thua đáng thất vọng vừa qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.