Januzaj 'nhắc nhở' Van Gaal rằng anh đã trở lại M.U

19/01/2016 06:47 GMT+7

Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj vừa có màn trình diễn chói sáng trong đội hình đội U.21 Manchester United (M.U), qua đó 'nhắc nhở' HLV Louis Van Gaal rằng anh đã trở lại.

Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj vừa có màn trình diễn chói sáng trong đội hình đội U.21 Manchester United (M.U), qua đó 'nhắc nhở' HLV Louis Van Gaal rằng anh đã trở lại.

Januzaj (áo vàng) thi đấu không thành công trong màu áo Dortmund - Ảnh: AFP
Hồi đầu mùa giải, HLV Van Gaal đã để Januzaj sang Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn. Dù vậy, cầu thủ người Bỉ đã không thành công khi chỉ được ra sân 12 trận. Cộng với việc M.U thiếu người trong thời gian gần đây, Januzaj được gọi trở lại sân Old Trafford.
Vào rạng sáng nay (19.1, giờ VN), Januzaj đã có trận đấu đầu tiên sau khi trở lại M.U. Tiền vệ 20 tuổi ra sân thi đấu trong đội hình U.21 của M.U đối đầu với U.21 Southampton tại giải Premier League trẻ. Như để "nhắc nhở" HLV Van Gaal rằng mình đã trở lại, Januzaj đã thi đấu chói sáng với 1 cú đúp, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.
Januzaj tỏa sáng ngay trong lần đầu tiên ra sân kể từ khi trở lại Old Trafford - Ảnh: AFP
Tiền vệ người Bỉ chính là người mở tỷ số cho đội U.21 của M.U. Sau khi nhận bóng từ đồng đội Will Keane, Januzaj xâm nhập vùng cấm địa và tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn đối phương.
Januzaj tiếp tục để lại dấu giày trong 2 bàn thắng của U.21 M.U. Anh chuyền bóng để Guillermo Varela thoát xuống rồi tạt vào trong cho Keane ghi bàn. Tiếp đó, cầu thủ 20 tuổi mang về quả phạt đền cho đội nhà khi bị phạm lỗi trong vùng cấm địa. Keane là người thực hiện thành công để nâng tỷ số lên thành 3-0.
Tiền đạo trẻ Keane cũng lập cú đúp cho đội U.21 M.U - Ảnh: AFP
Januzaj chính là người ấn định chiến thắng cho U.21 M.U bằng một cú sút chân trái rất căng ở phút 79 trước khi được cho ra nghỉ 4 phút sau đó. Có lẽ chừng đó là đủ để Januzaj gây ấn tượng với Albert Stuivenberg, trợ lý của HLV Van Gaal đến theo dõi trận đấu này.
Janzuaj là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Anderlecht trước khi đến với M.U vào năm 2011. Cầu thủ này từng được xem là 1 truyền nhân của huyền thoại Ryan Giggs. Tuy nhiên, từ khi HLV Van Gaal đến cầm quyền tại sân Old Trafford, Januzaj không được trọng dụng.
Người hâm mộ M.U đang hy vọng với màn trở lại đầy ấn tượng như vậy, Januzaj sẽ được nhà cầm quân người Hà Lan để mắt đến nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.