Jermaine Jones tỏa sáng

11/10/2010 08:55 GMT+7

Tuyển Mỹ đã có trận hòa 2-2 với Ba Lan, chủ nhà Euro 2012 trong trận đấu vào sáng qua.

Tuyển Mỹ đã có trận hòa 2-2 với Ba Lan, chủ nhà Euro 2012 trong trận đấu vào sáng qua.

Đây là trận đầu tiên kể từ khi HLV Bob Bradley ký hợp đồng dài 4 năm với LĐBĐ Mỹ. Ông Bradley tỏ ra tiếc nuối với trận hòa này: “Cả hai bàn thua chúng tôi phải nhận đều trong tình huống mà hàng thủ đã không làm tốt việc cản phá. Những sai sót không ai muốn đó khiến chúng tôi phải trả giá”.

Đáng lẽ Mỹ phải có chiến thắng 3-2 vào phút cuối nếu như pha dứt điểm của chủ nhà đã bị hậu vệ Ba Lan phá bóng trên vạch cầu môn”. Tiền vệ Holden cho rằng: “Mỹ chơi tốt hơn trong trận này dù chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, chưa có thời gian hòa nhập”. Nhân vật được chú ý nhất sau trận đấu không phải là Oguchi Onyewu hay Jozy Altidore, hai người lập công cho Mỹ trận này mà là Jermaine Jones. Tiền vệ gốc Đức này đã thi đấu trận đầu tiên cho tuyển Mỹ. Jones vốn có cha là người Mỹ nhưng anh sống chủ yếu tại Đức với mẹ.

Jones từng khoác áo tuyển U.21 Đức nhưng rồi lại chọn chơi cho tuyển Mỹ. Trong trận với Ba Lan, tiền vệ đang khoác áo Schalke thi đấu rất tốt và kiến thiết 1 bàn thắng. Sau trận đấu, Jones không trả lời được phóng viên Mỹ vì không biết tiếng Anh mà phải nhờ đến người phiên dịch. Tiền vệ này cho biết cảm xúc một cách ngắn gọn: “Tôi rất hạnh phúc vì được HLV cho cơ hội khoác áo tuyển Mỹ. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm các cơ hội tiếp theo”.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.